Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: Uprising.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Scott Eastwood,John Boyega,Adria Arjona,Charlie Day

Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Cuộc Nổi Dậy Pacific Rim 2: UprisingThuyết Minh Năm: 2018

Đã 10 năm kể từ trận chiến ở Breach nhưng các trận chiến trên đại dương vẫn không ngừng. Được chứng minh bằng chiến thắng tại Breach, chương tình Jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại. PPDC hiện đang kêu gọi những người lính giỏi nhất và thông minh nhất để vươn lên trở thành thế hệ anh hùng kế tiếp. Khi mối đe dọa của Kaiju trở lại, chúng tôi sẽ sẵn sàng.

Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Câm Lặng Mute.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Câm Lặng MuteThuyết Minh Năm: 2018

Một người phục vụ đứng lên chống lại băng đảng của thành phố nơi mình sống trong một nỗ lực để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra cho người bạn đời của mình bị mất tích.

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator Genisys.Diễn Viên: Jk Simmons,Emilia Clarke,Jai Courtney,Arnold Schwarzenegger

Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Terminator GenisysThuyết Minh Năm: 2015

Phần 5 của Kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi Sarah Connor biến mất vào khoảng giữa Terminator 2: Judgment Day và Terminator 3: Rise of the Machines. Trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của Kẻ hủy diệt T-800 ở dạng con người, và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được Skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau này.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3.Diễn Viên: Jk Simmons,Emilia Clarke,Jai Courtney,Arnold Schwarzenegger

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Xem Phim Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 - Fantastic Four 1 Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ film được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên reed richards có thể tự kéo dài thân hình susan storm có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình johnny storm có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc và ben grim có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật bốn người họ phải cùng nhau dùng những sức mạnh đặc biệt của mình để chống lại các âm mưu đen tối và nguy hiểm của tay tiến sĩ doombộ tứ siêu đẳng 1,xem phim bộ tứ siêu đẳng 1,download bộ tứ siêu đẳng 1,xem online bộ tứ siêu đẳng 1 hd,xem bộ tứ siêu đẳng 1 nhanh,tai phim bộ tứ siêu đẳng 1,fantastic four 1,xem phim fantastic four 1,download fantastic four 1,xem online fantastic four 1 hd,xem fantastic four 1 nhanh,tai phim fantastic four 1,ioan gruffudd,michael chiklis,chris