Citrus Hương Vị Lạ Kỳ

Citrus Hương Vị Lạ KỳViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuzu ăn mặc hợp thời trang trong ngày đầu tiên đến trường mới mà cô chuyển tới sau khi mẹ cô tái hôn; cô không biết cô là một cô gái cực kỳ nghiêm khắc và bảo thủ. Vì vậy, thay vì một câu chuyện tình lãng mạn ở trường trung học, cô ấy đã lôi kéo chủ tịch hội đồng quản trị học sinh nghiêm khắc tên Mei - người đã trở thành cô bạn gái mới của cô.

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To Chocolate.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To ChocolateViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.

Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Ansatsu Kyoushitsu (Tv) 2Nd Season Assassination Classroom Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 25/25)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Xem Phim Blue Period - ブルーピリオド Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về yatora học sinh giỏi của một trường trung học luôn đạt điểm cao hòa đồng với bạn bè nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị đến một ngày nọ cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu nó khiến cậu bị mê hoặc đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậublue period,xem phim blue period,download blue period,xem online blue period hd,xem blue period nhanh,tai phim blue period,ブルーピリオド,xem phim ブルーピリオド,download ブルーピリオド,xem online ブルーピリオド hd,xem ブルーピリオド nhanh,tai phim ブルーピリオド