Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner Palace

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner PalaceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.

Kurozuka Cô Gái Bất Tử

Kurozuka Cô Gái Bất TửViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Kuro, một con người thuộc thế kỷ 12, trốn chạy đến một ngọn núi sau khi để thua anh trai mình. Tại đây, anh gặp một người phụ nữ xinh đẹp kỳ lạ tên Kuromitsu. Kuro yêu Kuromitsu nhưng anh nhận ra, rằng cô có liên quan tới một bí mật nào đó. Kuromitsu là người bất tử, cô không chết (và cũng không thể chết), đã và vẫn tiếp tục sống hàng ngàn năm… cho đến xã hội Nhật Bản tương lai

Mars Red Signal.md

Mars Red Signal.mdViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

MARS RED diễn ra vào năm 1923 và lúc này, ma cà rồng (vampire) đã tồn tại được rất lâu. Nhưng bây giờ, số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là Ascra đã xuất hiện.

Paradox Live The Animation

Paradox Live The AnimationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/12)

trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip-hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là "Phantom Live". Tại đây, loài người đã sử dụng thứ được gọi là "kim loại ma" gắn liền với các phụ kiện, các rapper thì tạo ra "illusions" (ảo ảnh) gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào DNA.

Xem Phim Blassreiter -Genetic- - ブラスレイター Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một tương lai không xa con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là demoniacs 1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm xat xenogenesis assault team chuyên săn lùng các demoniacsblassreiter,genetic,xem phim blassreiter,genetic,download blassreiter,genetic,xem online blassreiter,genetic,hd,xem blassreiter,genetic,nhanh,tai phim blassreiter,genetic,ブラスレイター,xem phim ブラスレイター,download ブラスレイター,xem online ブラスレイター hd,xem ブラスレイター nhanh,tai phim ブラスレイター