Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

Arata Kangatari Arata: The Legend

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No DoorViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/59)

Fairilu là nàng tiên của hoa, côn trùng, nàng tiên cá, hoặc các thực thể khác được sinh ra từ "Hạt Farilu". Tất cả Fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ, và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ. Khi Fairilu đi qua cánh cửa, họ trưởng thành. Các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con người.

Fate/extra Last Encore

Fate/extra Last EncoreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị, Waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ. cơ hội để có được mong muốn của một người.

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto Desu

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto DesuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Chiharu Kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của Cục Wizard. Một ngày, anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên Toyohi Utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới. Ngay sau cuộc họp, Utsumi thú nhận, “Tôi đã rơi vào tình yêu với Kashima-san.” Kashima là sửng sốt, nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhau.

Xem Phim Black Rock Shooter - Hatsune Miku Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vui vẻ hạnh phúc đau khổ đó là những cảm xúc vốn có của mỗi con ngườinó có thể khiến con người ta lạc lối cũng có thể giúp cho ta trưởng thành nhưng muốn trưởng thành được ta phải chiến đấu với nó câu chuyện của chúng ta cũng xoay quanh các cô gái với nhiều cảm xúc khác nhau và những cảm xúc đó đã biến thành 1 con người khác của họ tại 1 thế giới khác và đang ngày đêm chiến đấu cho đến chếtblack rock shooter,xem phim black rock shooter,download black rock shooter,xem online black rock shooter hd,xem black rock shooter nhanh,tai phim black rock shooter,hatsune miku,xem phim hatsune miku,download hatsune miku,xem online hatsune miku hd,xem hatsune miku nhanh,tai phim hatsune miku