Thảm Sát Học Đường Elephant

Thảm Sát Học Đường ElephantViệt Sub Năm: 2003

Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.

Thần Chết Death Wish.Diễn Viên: Bruce Willis,Dean Norris,Elisabeth Shue

Thần Chết Death WishThuyết Minh Năm: 2018

được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.

Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Xem Phim Biệt Đội Xa Lộ - The Highwaymen Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp đôi cảnh sát quay trở lại sau khi nghỉ hưu nhằm truy bắt hai tên tội phạm khét tiếng bonnie và clydebiệt đội xa lộ,xem phim biệt đội xa lộ,download biệt đội xa lộ,xem online biệt đội xa lộ hd,xem biệt đội xa lộ nhanh,tai phim biệt đội xa lộ,the highwaymen,xem phim the highwaymen,download the highwaymen,xem online the highwaymen hd,xem the highwaymen nhanh,tai phim the highwaymen,john carroll lynch,kathy bates,woody harrelson,kevin costner