Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear John.Diễn Viên: Channing Tatumrichard Jenkins

Thư Tình Nơi Chiến Trận Dear JohnThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về chuyện tình đầy nước mắt của John và Savannah. Sau khi rời khỏi quân đội về thăm nhà, John đã gặp Savannah, một cô sinh viên đại học tuyệt đẹp nhưng lại cực kỳ bảo thủ. Sau một lần lặn sâu xuống biển để tìm chiếc ví đầm cô vô ý đánh rơi, John và Savannah đã nhanh chóng trở thành bạn bè.

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: Denial.Diễn Viên: Channing Tatumrichard Jenkins

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: DenialViệt Sub Năm: 2016

Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.

Nữ Quyền The Glorias.Diễn Viên: Channing Tatumrichard Jenkins

Nữ Quyền The GloriasViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của Gloria Steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn, nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giới.

Xem Phim Biệt Đội Tù Nhân - Black Site Delta Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các tù nhân quân đội phải chiến đấu chống lại một cuộc tấn công khủng bố vào nhà tù của họ mà không hề biết đến họ là một trang bìa cho một cơ sở kiểm soát không gian bí mậtbiệt đội tù nhân,xem phim biệt đội tù nhân,download biệt đội tù nhân,xem online biệt đội tù nhân hd,xem biệt đội tù nhân nhanh,tai phim biệt đội tù nhân,black site delta,xem phim black site delta,download black site delta,xem online black site delta hd,xem black site delta nhanh,tai phim black site delta,cam gigandet,sherri eakin,jeremy sande