Kỷ Nguyên Elysium Elysium.Diễn Viên: Jodie Foster,Matt Damon,William Fichtner,Sharlto Copley

Kỷ Nguyên Elysium ElysiumViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 2159 có hai tầng lớp người tồn tại trên xã hội: những người rất giàu có sống trên trạm không gian nhân tạo Elysium, và số còn lại là những người sống trên Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm. Thư ký Rhodes (Jodie Foster), một viên chức chính phủ cương trực không ngừng nghỉ trong việc thực thi những đạo luật chống nhập cư và làm quấy rối cuộc sống xa xỉ của công dân Elysium.

Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Xem Phim Biển Động Cá Sấu Điên - Crazy Tsunami Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cơn sóng thần bất ngờ ập tới khiến cho khương bồng và con gái của mình khương tiểu hồ bị mắc kẹt ở khu phố tàu đông nam á hai bố con khương bồng và người dân khu phố tàu đã đồng tâm hiệp lực ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tớibiển động cá sấu điên,xem phim biển động cá sấu điên,download biển động cá sấu điên,xem online biển động cá sấu điên hd,xem biển động cá sấu điên nhanh,tai phim biển động cá sấu điên,crazy tsunami,xem phim crazy tsunami,download crazy tsunami,xem online crazy tsunami hd,xem crazy tsunami nhanh,tai phim crazy tsunami