Thị Trấn Tội Ác The Town.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Thị Trấn Tội Ác The TownViệt Sub Năm: 2010

kể về câu chuyện hành động, bạo lực và hấp dẫn của những băng nhóm trộm cướp. Hằng năm ở Boston có hơn 300 vụ cướp ngân hàng xảy ra. Và ở thị trấn Charlietown, cách Boston khoảng 1 dặm, là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất Mỹ. Doug MacRay (Ben Affleck đóng) sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạo.

Tên Trộm Heist.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Tên Trộm HeistViệt Sub Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Điệp Vụ Kép Inside Man.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Điệp Vụ Kép Inside ManViệt Sub Năm: 2006

Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.

Xem Phim Bí Mật Dương Cầm - Piano Trojan Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949 khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra đài loan một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phóngbí mật dương cầm,xem phim bí mật dương cầm,download bí mật dương cầm,xem online bí mật dương cầm hd,xem bí mật dương cầm nhanh,tai phim bí mật dương cầm,piano trojan,xem phim piano trojan,download piano trojan,xem online piano trojan hd,xem piano trojan nhanh,tai phim piano trojan,shara lin,zhang mo,a,bon,yan zhilin,andrew lin,an zehao,jin peng,liu tong,zhang zheng,fu heng