Thảm Họa Tàu Ngầm Kursk.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Thảm Họa Tàu Ngầm KurskThuyết Minh Năm: 2018

Kursk là một bộ phim truyền hình Pháp-Bỉ năm 2018 do Thomas Vinterberg đạo diễn dựa trên cuốn sách A Time to Die của Robert Moore, kể về câu chuyện có thật về thảm họa tàu ngầm Kursk năm 2000.

Ngày Luân Hồi A Day.Diễn Viên: James Mason,Susan George,Perry King

Ngày Luân Hồi A DayThuyết Minh Năm: 2017

Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The Warriors.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The WarriorsViệt Sub Năm: 2006

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Xem Phim Bảy Người Đẹp - Seven Beauties Việt Sub (1975) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại mùa giải oscar lần thứ 49 1977 điện ảnh ý lại ghi điểm khi bộ phim seven beauties – pasqualino settebellezze bảy người đẹp có được được 4 đề cử oscar bao gồm phim nói tiếng nước ngoài đạo diễn và kịch bản xuất sắc và nam diễn viên chính xuất sắc cho giancarlo gianninibảy người đẹp,xem phim bảy người đẹp,download bảy người đẹp,xem online bảy người đẹp hd,xem bảy người đẹp nhanh,tai phim bảy người đẹp,seven beauties,xem phim seven beauties,download seven beauties,xem online seven beauties hd,xem seven beauties nhanh,tai phim seven beauties