101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansThuyết Minh Năm: 1961

Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm, Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông. Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con. Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con.

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Jock Chú Chó Dũng Cảm Jock The Hero Dog.Diễn Viên: Bryan Adams,Donald Sutherland,Helen Hunt

Jock Chú Chó Dũng Cảm Jock The Hero DogViệt Sub Năm: 2011

Phiêu lưu hoạt hình gia đình mà nói với trái tim ấm áp, câu chuyện đến độ tuổi của một người đàn ông và người bạn thân nhất của mình, một con chó đáng yêu và không hề sợ hãi được đặt tên, Jock...

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New Age.Diễn Viên: Bryan Adams,Donald Sutherland,Helen Hunt

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New AgeThuyết Minh Năm: 2020

Sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế, Nhà Croods chưa từng một lần chùn bước. Nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: chung sống với một gia đình khác.

Xem Phim Bảy Chú Lùn - The 7Th Dwarf Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mụ phù thủy độc ác dellamorta đã đặt lời nguyền lên công chúa ngay từ khi cô còn bé sau khi cô tròn 18 tuổi rose sẽ bị một vật nhon đâm vào tay và cả lâu đài sẽ chìm trong giấc ngủ hàng trăm năm trừ khi có một tấm chân tình trao nụ hôn đánh thức cô dậy vào đêm trước khi cô tròn 18 tuổi cô đã gửi bạn trai của mình đến bảy chú lùn sống ở đằng sau 7 ngọn núi để trốn và sẽ đánh thức cô vào lúc cô 18 nhưng không may anh lại bị lạc và bị một con rồng bắt giữ vào hôm sinh nhật cô đã bị đâm bởibảy chú lùn,xem phim bảy chú lùn,download bảy chú lùn,xem online bảy chú lùn hd,xem bảy chú lùn nhanh,tai phim bảy chú lùn,the 7th dwarf,xem phim the 7th dwarf,download the 7th dwarf,xem online the 7th dwarf hd,xem the 7th dwarf nhanh,tai phim the 7th dwarf,joshua graham,matt gilbert,al parrish