Tagged The Movie

Tagged The MovieViệt Sub Năm: 2022

một nhóm thanh thiếu niên ở Detroit với sở thích ăn cắp ô tô, gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận. Phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người, dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù, phản bội và bị bắt trong nháy mắt.

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Xâm Nhập Trespass.Diễn Viên: Nicolas Cage,Nicole Kidman,Cam Gigandet

Xâm Nhập TrespassViệt Sub Năm: 2011

Sarah và Kyle không may bị một đám cướp hung hãn bắt giữ. Không chỉ mạng sống rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc, họ còn phải đối mặt với việc lòng tin và sự chung thủy bị phản bội. Phải làm như thế nào để cứu sống chính mình và cả niềm tin ở người bạn đời?Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Nicole Kidman và Nicolas Cage mới có dịp hợp tác trong cùng một bộ phim. Đây sẽ là lần tái xuất của Nicole trên màn bạc kể từ ngày cô sinh con gái. Trong khi đó, Nicolas cũng đang thương lượng để tiếp

Phi Vụ Hoàn Lương Honest Thief.Diễn Viên: Nicolas Cage,Nicole Kidman,Cam Gigandet

Phi Vụ Hoàn Lương Honest ThiefThuyết Minh Năm: 2020

Lén lút quanh Boston trong nhiều năm, Tom Dolan đã trở thành một tên trộm bậc thầy, được đặt biệt danh là “Kẻ cướp vào và ra” vì những cách thức khéo léo của hắn khi đánh cắp số tiền lớn.

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Xem Phim Bầu Trời Sắt - Iron Sky Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1945 đức quốc xã đã thành lập một căn cứ bí mật trên mặt trăng đó là nơi họ ẩn náu và lập kế hoạch để thao túng thế giới vào năm 2018bầu trời sắt,xem phim bầu trời sắt,download bầu trời sắt,xem online bầu trời sắt hd,xem bầu trời sắt nhanh,tai phim bầu trời sắt,iron sky,xem phim iron sky,download iron sky,xem online iron sky hd,xem iron sky nhanh,tai phim iron sky,julia dietze,peta sergeant and udo kier