Hiệp Đạo Cao Phi Full Contact

Hiệp Đạo Cao Phi Full ContactChưa Sub Năm: 1992

cuộc trốn chạy của nhóm sát thủ khi bị chính người đứng đầu của mình phản bội. Tại Hồng Kông, Judge (do Nhậm Đạt Hoa thủ vai) là người đứng đầu của những đường dây buôn bán ma túy.

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Đánh Gục Tham Nhũng Knock Out.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Đánh Gục Tham Nhũng Knock OutViệt Sub Năm: 2010

bản remake từ bộ phim Phone Booth của Mỹ năm 2002. Bộ phim đầy kịch tính xoay quanh 1 người đàn ông trong buồng điện thoại và bị 1 người bí mật uy hiếp từ xa qua khẩu súng bắn tỉa.....Bộ phim phanh phui sự tham nhũng của giới chính trị Ấn Độ đầy ngoạn mục.

Giao Kèo Nỗi Đau Pain Hustlers.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Giao Kèo Nỗi Đau Pain HustlersThuyết Minh Năm: 2023

Nghèo nhưng tham vọng, người mẹ đơn thân nọ có cơ hội béo bở trong việc bán dược phẩm. Nhưng cô sẽ sẵn sàng làm những gì để loại thuốc giảm đau mới cực mạnh trở nên thành công?

Xem Phim Bắt Cóc - Take Me Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ray một doanh nhân chuyên kinh doanh mô hình bắt cóc mô phỏng đã nhận được một đơn đặt hàng cho 1 vụ bắt cóc vào cuối tuần nhưng sự việc đã trở nên thật thành giả giả lại thành thậtbắt cóc,xem phim bắt cóc,download bắt cóc,xem online bắt cóc hd,xem bắt cóc nhanh,tai phim bắt cóc,take me,xem phim take me,download take me,xem online take me hd,xem take me nhanh,tai phim take me,pat healy,taylor schilling,alycia delmore