Thành Phố Súng Đạn Gun City.Diễn Viên: Luis Tosar,Michelle Jenner,Vicente Romero

Thành Phố Súng Đạn Gun CityViệt Sub Năm: 2018

Năm 1921, thanh tra cảnh sát xuất sắc Aníbal Uriarte được gửi từ Madrid đến Barcelona để điều tra một số lượng vũ khí quân sự bị đánh cắp từ một chuyến tàu. Uriarte gặp thanh tra Rediú, một sĩ quan tham nhũng cùng Tísico và Beltrán tại quán rượu nổi tiếng Edén, do El Barón, chủ sở hữu, nơi mà các vũ công và phụ nữ chỉ dành cho giới thượng lưu

Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Trò Chơi Hủy Diệt Beta Test.Diễn Viên: Manu Bennett,Larenz Tate,Linden Ashby,Kevon Stover

Trò Chơi Hủy Diệt Beta TestViệt Sub Năm: 2016

Game thủ vô địch Max Troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật, và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi, Orson Creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phố.

Bùng Nổ Outbreak.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Rene Russo,Morgan Freeman

Bùng Nổ OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại Mỹ, mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ. Những nhà nghiên cứu khoa học của Mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt. Liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus không?

Xem Phim Bão Tuyết - Vertical Limit Việt Sub (2000) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện cao adrenaline của người leo núi trẻ peter garrett người phải khởi động một nỗ lực cứu hộ nguy hiểm và bất thường lên k2 đỉnh cao thứ hai trên thế giới đối đầu với cả những hạn chế riêng của mình và sức mạnh tuyệt vời của các yếu tố không thể kiểm soát thiên nhiên peter rủi ro cuộc sống của mình để cứu em gái mình annie và nhóm hội nghị thượng đỉnh của mình trong một cuộc chạy đua với thời gian nhóm nghiên cứu đang bị mắc kẹt trong một ngôi mộ băng giá ở 26000 feet mộtbão tuyết,xem phim bão tuyết,download bão tuyết,xem online bão tuyết hd,xem bão tuyết nhanh,tai phim bão tuyết,vertical limit,xem phim vertical limit,download vertical limit,xem online vertical limit hd,xem vertical limit nhanh,tai phim vertical limit,scott glenn,chris odonnell,bill paxton