Xuân Thu Yêm Thành Spring And Autumn Period Of Yancheng.Diễn Viên: Biên Tiêu Tiêu,Cao Lan Thôn,Hà Giai Di,Thư Sướng,Trình Hạo Phong,Vương Bá Văn,Đinh Dũng Đại

Xuân Thu Yêm Thành Spring And Autumn Period Of YanchengViệt Sub Năm: 2008 (Tập 30/30)

kể về lịch sử trung hoa cổ đại với những thành tự văn hóa cổ điển thời kỳ Xuân Thu. Điển hình là công trình nghệ thuật có nhiều dấu ấn lịch sử trong thời kỳ dựng nước của đại đế thành “Tam thành tam hà” được bao bọc bởi các chiến quâ thời NGô, Tống và Xuân Thu, ngoài ra nội dung củng đề cập đến lòng yêu nước hi sinh cao cả của vị công chúa tên Bách Linh.

Hỏa Hồ Điệp Flaming Butterfly.Diễn Viên: Đường Văn Long,Lý Thể Hoa,Đổng Mẫn Lợi

Hỏa Hồ Điệp Flaming ButterflyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 31/31)

Câu chuyện kể về người phụ nữ hiện đại và cuộc chiến đấu giành địa vị của cô trong xã hội thượng lưu và trở thành chủ tịch của một tập đoàn. Bộ phim chủ yếu dựa vào cuộc đời của nhà kinh doanh bất động sản Nina Cung Như Tâm người vừa mới qua đời vào tháng 4 năm nay. Vì bối cảnh là xã hội thượng lưu, nên sẽ có rất nhiều bộ váy đắc tiền, đời sống xa hoa và những kịch tích trong tác phẩm.

Cổ Cồn Trắng Phần 5 White Collar Season 5.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 5 White Collar Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

kể về mối quan hệ cộng tác bất đắc dĩ giữa một tay lừa đảo và một đặc vụ FBI dù trong quá khứ họ vướng vào trò chơi mèo đuổi chuột trong nhiều năm dài. Trongphim hd này, tay lừa đảo này có tên là Neal Caffret, một tên tội phạm quyến rũ, cực kỳ thông minh, với nhiều biệt tài khó ai bì kịp.

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi Welcome To Our Home.Diễn Viên: Masaki Aiba,Erika Sawajiri,Kasumi Arimura,Kaho Minami,Akira Terao

Chào Mừng Đến Với Nhà Chúng Tôi Welcome To Our HomeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/10)

chuyện kể về Kurata Kenta sống cùng bố – Taichi, mẹ – Keiko, và em gái – Nana trong 1 căn nhà biệt lập ở vùng ngoại ô. Anh là một nhà thiết kế quảng cáo không có tiếng tăm. Kenta có tính cách rụt rè giống bố mình nhưng anh lại không thích giống bố. Một ngày nọ, trong lúc chờ tàu, Kenta đã lên tiếng nhắc nhở khi một người đàn ông đẩy và chen hàng với một người phụ nữ.

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên 2 Remembering Lichuan 2.Diễn Viên: Lý Mộng,Hoàng Bách Quân

Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên 2 Remembering Lichuan 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Mới khỏi đại bệnh Vương Lịch Xuyên lần nữa gặp lại Tạ Tiểu Thu ở hàng Châu, bên cạnh Tạ Tiểu Thu đã có một người đàn ông tên Phương Thiên Thành giống hệt Vương Lịch Xuyên, nhưng vì sự xuất hiện đột ngột của Vương Lịch Xuyên mà Tạ Tiểu Thu đã từ chối lời tỏ tình của Phương Thiên Thành trong sự hoảng loạn xen lẫn bối rối.

Xem Phim Bão Tố Gây Mê: Thức Tỉnh - Wake Up Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện này kể về một ca biến chứng tăng thân nhiệt ác tính hiếm gặp khi gây mê cướp đi sinh mạng của bệnh nhân bác sĩ tiêu chính huân phụ trách gây mê dưới áp lực từ mọi phía buộc đình chỉ công tác tiếp nhận điều tra cho đến khi nhân viên bảo hiểm diệp kiến đức can thiệp vào hai người nhận ra tình hình không hề đơn giảnbão tố gây mê,thức tỉnh,xem phim bão tố gây mê,thức tỉnh,download bão tố gây mê,thức tỉnh,xem online bão tố gây mê,thức tỉnh hd,xem bão tố gây mê,thức tỉnh nhanh,tai phim bão tố gây mê,thức tỉnh,wake up,xem phim wake up,download wake up,xem online wake up hd,xem wake up nhanh,tai phim wake up