Nghĩa Địa Ma Quái Pet Sematary.Diễn Viên: Jason Clarke,Amy Seimetz,John Lithgow,Naomi Frenette

Nghĩa Địa Ma Quái Pet SemataryThuyết Minh Năm: 2019

Sau khoảng thời gian dài tương đối ngột ngạt tại Boston, gia đình Louis quyết định tới vùng ngoại ô Maine, nơi có không khí thoáng đãng nhưng lại có phần hẻo lánh, hoang sơ. Cùng với vợ Rachel (Seimetz) và hai đứa con nhỏ, Louis bắt đầu phát hiện ra nhiều điều bí ẩn quay khu nghĩa trang dành cho thú cưng gần nhà.

Pollen Ava Rose Kinard.Diễn Viên: Jason Clarke,Amy Seimetz,John Lithgow,Naomi Frenette

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Xác Sống The Cured.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Xác Sống The CuredViệt Sub Năm: 2017

Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.

Xem Phim Bào Thai Quỷ Dị - Bed Rest Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

julie rivers một người phụ nữ đang mang thai vừa chuyển đến ngôi nhà mới với chồng vì sức khỏe thai nhi không tốt julie buộc phải nghỉ ngơi nhiều hơn trên giường tuy nhiên những trải nghiệm ma quái đáng sợ bắt đầu xảy ra khiến julie rơi vào tình trạng lo lắbào thai quỷ dị,xem phim bào thai quỷ dị,download bào thai quỷ dị,xem online bào thai quỷ dị hd,xem bào thai quỷ dị nhanh,tai phim bào thai quỷ dị,bed rest,xem phim bed rest,download bed rest,xem online bed rest hd,xem bed rest nhanh,tai phim bed rest