Diêm Vương Tinh Pluto.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Diêm Vương Tinh PlutoChưa Sub Năm: 2013

Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm.

Cướp Cạn Stand Off.Diễn Viên: Brendan Fraser,Colm Meaney,Martin Mccann

Cướp Cạn Stand OffChưa Sub Năm: 2012

Câu chuyện hài hước xoay quanh một vụ cướp bất thành của những tên cướp ngớ ngẫn và sự giải cứu vụng về của các cảnh sát địa phương.

Bác Sĩ Quái Dị Black Jack.Diễn Viên: Kuwabara Satoshi,Tezuka Makoto

Bác Sĩ Quái Dị Black JackChưa Sub Năm: 1993

Đối tượng sử dụng ma túy đá chủ yếu là giới trẻ. Họ thích khám phá cái mới, thích cái thích độc đáo thích phiêu diêu. Ma túy đá vào người, họ sống trong ảo giác đến khi hết ảo giác, họ lại lờ đờ, mệt mỏi, không điều khiển được hành vi, trầm cảm, rối loạn tâm thần

Strain Strategic Armored Infantry.Diễn Viên: Kuwabara Satoshi,Tezuka Makoto

Strain Strategic Armored InfantryChưa Sub Năm: 2006

Ở tương lai xa xôi, nhân loại phân thành hai thái cực: Union và Deague. Cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ. Union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là Strain, trong khi Deague sự dụng vũ khí tự động - TUMOR.

Xem Phim Bạo Loạn Stonewall - Stonewall Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào năm 1969 ở stonewall riots các cuộc đụng độ bạo lực đã khởi động các phong trào đòi quyền đồng tính ở thành phố new yorkbạo loạn stonewall,xem phim bạo loạn stonewall,download bạo loạn stonewall,xem online bạo loạn stonewall hd,xem bạo loạn stonewall nhanh,tai phim bạo loạn stonewall,stonewall,xem phim stonewall,download stonewall,xem online stonewall hd,xem stonewall nhanh,tai phim stonewall