Tytania Titania: Taitania

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 0/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

Fractale フラクタル

Fractale フラクタルViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

câu chuyện diễn ra trên một hòn đảo, nơi một “Hệ thống Fractale” đang bắt đầu sụp đổ. Một ngày nọ, Clain tìm thấy một cô gái bị thương gọi là Phryne dưới một vách đá. Cô biến mất để lại một mặt dây chuyền. Clain đặt ra cho một cuộc hành trình với những cô gái có hình avatar Nessa để tìm Phryne và phát hiện ra bí mật của hệ thống Fractale.

Xem Phim Bảo Bối Thần Kì 15 - Pokemon 15 Việt Sub (2011) - Tập 747 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở phần này satoshi iris và dento lại tiếp tục chuyến đi của họ tới vùng isshu để tham gia giải đấutrong chuyến phiêu họ của họ đã đụng độ nhóm rocket vẫn như cũ giovanni sẽ lại tiếp tục kế hoạch đánh cắp các pokemon huyền thoại meloetta hikari và shirona cùng những vị khách mới sẽ xuất hiệnbảo bối thần kì 15,xem phim bảo bối thần kì 15,download bảo bối thần kì 15,xem online bảo bối thần kì 15 hd,xem bảo bối thần kì 15 nhanh,tai phim bảo bối thần kì 15,pokemon 15,xem phim pokemon 15,download pokemon 15,xem online pokemon 15 hd,xem pokemon 15 nhanh,tai phim pokemon 15,unshô ishizuka,rica matsumoto,ikue ootani