Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. Right.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Mr. RightThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát. Cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trước.

Người Bố Hoàn Lương The Chaperone.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Người Bố Hoàn Lương The ChaperoneViệt Sub Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Cái Chết Của Stalin The Death Of Stalin.Diễn Viên: Steve Buscemi,Jeffrey Tambor,Simon Russell Beale

Cái Chết Của Stalin The Death Of StalinViệt Sub Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Fabien Nury, bộ phim miêu tả sự sụp đổ đột ngột của nhà độc tài Xô viết Joseph Stalin năm 1953, và sự bùng nổ hỗn độn xảy ra trong bộ máy Đảng Cộng sản, khi các con của Stalin giành quyền lực - và cuộc sống của họ...

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Xem Phim Băng Đảng Trẻ Trâu - Zutaboro Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

koichi tasuku nagase yakko atsushi arai và kyamu tốt nghiệp cùng một trường sơ trung koichi giờ đang học trung học và cậu gia nhập một nhóm đầu gấu với yakko trong nhóm cậu gặp ueki arata horii và oni eiki naritabăng đảng trẻ trâu,xem phim băng đảng trẻ trâu,download băng đảng trẻ trâu,xem online băng đảng trẻ trâu hd,xem băng đảng trẻ trâu nhanh,tai phim băng đảng trẻ trâu,zutaboro,xem phim zutaboro,download zutaboro,xem online zutaboro hd,xem zutaboro nhanh,tai phim zutaboro