Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In Aurora.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Tình Yêu Cực Quang Endless Nights In AuroraViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim về lời hẹn ước, sự chờ đợi, bỏ lỡ, và tha thứ. Hai người cách nhau 24 năm, hai câu chuyện về mối tình đầu, không cùng thời đại, không cùng quan niệm về tình yêu, nhưng cùng có sự cố chấp với tình yêu. Truyền thuyết về “Cực quang phía Bắc” kể về sự quyến luyến của mẹ và con gái giữa tình yêu và tình thân. Tình yêu giữa hai thế hệ bắt đầu từ đó.

Nàng Gilda Gilda.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Vương Hựu Thắng,Lý Vận Khánh

Nàng Gilda GildaViệt Sub Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Tình Yêu Bất Diệt Love Never Dies.Diễn Viên: Ben Lewis,Anna Obyrne,María Mercedes

Tình Yêu Bất Diệt Love Never DiesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra vào năm 1907, 10 năm sau khi Phantom biến mất tại Nhà Hát Paris. LOVE NEVER DIES kể lại chuyện Phantom bị thất tình nay trốn sang Nữu Ước để lập lại cuộc đời. Nơi đó anh đã tìm được một mái ấm cho mình giữa những trò chơi chạy điện ồn ào tiếng gào thét và những màn trình diễn của dị nhân trên Coney Island. Tại thế giới mới hoàn toàn là điện này, cuối cùng anh đã tìm được cho mình một không gian để nhạc của anh chắp cánh bay xa. Có thiếu chăng là hình bóng của người mà anh yêu

Xem Phim Bạn Xấu - Worst Friends Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cậu thanh niên từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình lên cấp hai cậu chỉ là một học sinh bình thường không có gì nổi trội kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời nổi loạn cậu được mẹ đưa sang mỹ du học sau 4 năm sống ở đất khách cậu trở về quê nhà gặp lại bạn cũ lúc này cậu đã thay đổi cậu phát hiện bạn bè quanh mình cảnh vật kỷ niệm lúc xưabạn xấu,xem phim bạn xấu,download bạn xấu,xem online bạn xấu hd,xem bạn xấu nhanh,tai phim bạn xấu,worst friends,xem phim worst friends,download worst friends,xem online worst friends hd,xem worst friends nhanh,tai phim worst friends,kim soo hyun,bae hye mi,kim eun mi,jung so min