Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Cậu Bé Nổi Loạn Capernaum.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Cậu Bé Nổi Loạn CapernaumViệt Sub Năm: 2018

Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.

Hiển Linh Lapparition.Diễn Viên: Vincent Lindon,Galatéa Bellugi,Patrick Dassumçao

Hiển Linh LapparitionViệt Sub Năm: 2018

Jacques - là phóng viên kỳ cựu của một nhật báo lớn tại Pháp - đã được Thánh Bộ Vatican chú ý và tuyển dụng để làm việc cùng với một uỷ ban nghiên cứu xác thực về sự kiện đã xảy ra tại một ngôi làng trên dãy Alpes. Nơi có tin đồn một cô gái tên là Anna đã nhiều lần nhìn thấy Đức Mẹ hiện ra.

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake Moan.Diễn Viên: Christina Ricci,Justin Timberlake,Samuel L Jackson

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake MoanViệt Sub Năm: 2006

Họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ, còn cô gái da trắng Rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông. Một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest Gump.Diễn Viên: Christina Ricci,Justin Timberlake,Samuel L Jackson

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest GumpViệt Sub Năm: 1994

một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha, hơn nữa Forrest còn bị thiểu năng. Forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc, bắt nạt. Người bạn duy nhất của Forrest là Jenny, chính Jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh. Tốt nghiệp đại học Forrest nhập ngũ và tham chiến ở Việt Nam, Bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anh.

Xem Phim Bản Tình Ca Nghiệt Ngã - A Cruel Romance Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết “cô gái không thừa kế” của anoxtrovski larixa – một cô gái không có thừa kế xinh đẹp dịu dàng gắng đi tìm cho mình một tình yêu đích thực tuy nhiên trong một thế giới tàn nhẫn không thương xót đồng tiền luôn có quyền lực nơi mà đồng tiền có thể mua bán tất cả kể cả lương tri sắc đẹp và tình yêu đối với cô đi tìm tình yêu khó như đi tìm vàng cô không thể tìm được cho mình một tình yêu đích thực tất cả chỉ là giả dối và man trá diễn viên andreybản tình ca nghiệt ngã,xem phim bản tình ca nghiệt ngã,download bản tình ca nghiệt ngã,xem online bản tình ca nghiệt ngã hd,xem bản tình ca nghiệt ngã nhanh,tai phim bản tình ca nghiệt ngã,a cruel romance,xem phim a cruel romance,download a cruel romance,xem online a cruel romance hd,xem a cruel romance nhanh,tai phim a cruel romance,alisa freyndlikh,larisa guzeeva,nikita mikhalkov