Người Giúp Việc The Help.Diễn Viên: Tate Taylor

Người Giúp Việc The HelpViệt Sub Năm: 2011

Đặt ở Mississippi trong những năm 1960, Skeeter (Stone) là một cô gái xã hội miền Nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn, nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô - và một thị trấn Mississippi - đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía Nam. Aibileen (Davis), người bạn tốt nhất của Skeeter của quản gia, là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽ.

Hòa Bình The Bamboo Incident.Diễn Viên: Tate Taylor

Hòa Bình The Bamboo IncidentViệt Sub Năm: 1970

do Raoul Coutard đạo diễn dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Françoise Lorrain. Nó đã được đề cử cho giải thưởng Oscar cho Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất và công chiếu năm 1970 tại Liên hoan phim Cannes, nơi Coutard đã giành được giải thưởng cho công việc đầu tiên xuất sắc nhất.

Bà Mối Emma Emma.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Trương Dật Kiệt,Tử Ninh

Bà Mối Emma EmmaViệt Sub Năm: 2020

dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn Jane Austen kể về một cô gái chưa tròn 21 tuổi Emma. Vì khá buồn sau khi cô giáo của mình đi lấy chồng, Emma đâm ra chán ghét hôn nhân và chỉ thích đi mai mối người khác.

Ca Sĩ Song Sinh The Identical.Diễn Viên: Joe Pantoliano,Ray Liotta,Seth Green,Ashley Judd

Ca Sĩ Song Sinh The IdenticalThuyết Minh Năm: 2014

đôi vô tình bị tách ra khi sinh; một trong số họ trở thành một ngôi sao nhạc rock n roll mang tính biểu tượng, trong khi người kia đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu của mình cho âm nhạc và làm hài lòng cha mình.

Xem Phim Bản Tình Ca Không Tên - Ballad Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

matabe ijiri là một thủ lĩnh cứng rắn ở một vùng đất nhỏ tên là kasuga trong thời chiến quốc ở nhật biệt danh của ông là ijiri dịch nghĩa ra là ma vì ông làm nhiều người sợ chết khiếp matabe yêu công chúa renheme người cũng đem lòng yêu ông nhưng địa vị xã hội chênh lệch đã ngăn trở mối tình ấy một ngày nọ matabe đang trong một trận đánh nhưng bị mất tập trungbản tình ca không tên,xem phim bản tình ca không tên,download bản tình ca không tên,xem online bản tình ca không tên hd,xem bản tình ca không tên nhanh,tai phim bản tình ca không tên,ballad,xem phim ballad,download ballad,xem online ballad hd,xem ballad nhanh,tai phim ballad,tsuyoshi kusanagi,mitsuru fukikoshi,atsuo nakamura,yuki saitô,yukiyoshi ozawa,yui aragaki,akashi