Hy Vọng Hope.Diễn Viên: Seol Kyeong,Gu,Eom Ji,Won,Lee Re

Hy Vọng HopeViệt Sub Năm: 2013

Phim Hy Vọng xoay quanh câu chuyện về cô bé So-won bị một tên biến thái bắt cóc và tấn công tình dục, sau khi sự việc vở lỡ ra, báo chí bắt đầu đưa tin, cha mẹ cô bé là người đau khổ nhất, hiện cảnh sát đã xác minh được kẻ đã gây án nhưng lại thiếu bằng chứng kết tội hắn. Sau chấn động tâm lý kinh hoàng đó,cô bé So-won ngay cả cha ruột mình cũng không dám đến gần tiếp xúc. Dần dần người cha hiểu ra mong muốn của con gái mình về những nhân vật hoạt hình nên đã cải trang thành những chú gấu bông

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Seol Kyeong,Gu,Eom Ji,Won,Lee Re

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Thời Trẻ Của Obama Barry.Diễn Viên: Seol Kyeong,Gu,Eom Ji,Won,Lee Re

Thời Trẻ Của Obama BarryViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về thời niên thiếu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và con đường dẫn đến sự thành công của ông. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những thăng trầm của vị Tổng thống này lúc còn là một sinh viên mới đến New York để học tập và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của ông để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Tội Ác Trên Gác Mái The Loft.Diễn Viên: Cô Dâu Tuổi Teen,Miseinen Dakedo Kodomo Janai

Tội Ác Trên Gác Mái The LoftViệt Sub Năm: 2014

The Loft là bộ phim hình sự, giật gân kể về 5 chàng trai đã lập gia đình bí mật chia sẻ căn hộ penthouse (gác mái) sang trọng, để có thể thỏa mãn những khao khát riêng tư. Tuy nhiên, ác mộng đã đến khi họ phát hiện xác chết của một phụ nữ vô danh trong căn phòng. Hôn nhân đổ vỡ, tình bạn được thử thách bởi sự sợ hãi, nghi ngờ.

Xem Phim Bán Thân - Buy Me Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

katya là một cô gái xuất thân từ một gia đình giàu có luôn khao khát được phiêu lưu giữ bí mật với mẹ cô nộp đơn vào một công ty người mẫu và đến dubai để tham gia một buổi trình diễn thời trang nhưng thay vào đó cô thấy mình đang ở trong một đường dây buôn bán mại dâm quốc tếbán thân,xem phim bán thân,download bán thân,xem online bán thân hd,xem bán thân nhanh,tai phim bán thân,buy me,xem phim buy me,download buy me,xem online buy me hd,xem buy me nhanh,tai phim buy me