Cơn Lốc 11 Người Go Goal Fighting.Diễn Viên: Hồ Ca,Giang Sơ Ảnh

Cơn Lốc 11 Người Go Goal FightingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 28/28)

nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty Đường Nhân sản xuất "Cơn lốc 11 người" (tên cũ Đội bóng thiếu niên) diễn viên chính Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh đã công bố poster phim. Phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tới.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Full House.Diễn Viên: Mike Damgelo,Aom Sushar

Ngôi Nhà Hạnh Phúc Full HouseViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Trong Full House phiên bản Thái, nam diễn viên Mike D.Amgelo sẽ vào vai Young Jae và Aom Sushar Han Ji Eun – hai nhật vật Bi Rain và Song Hye Kyo từng thể hiện trong phiên bản gốc. Đoàn phim Full House Thái Lan tiết lộ phim sẽ bám sát với nguyên tác, chỉ thay đổi một số điểm nhỏ cho phù hợp với văn hóa màn ảnh Thái như đổi tên nhân vật, các địa danh…

Nếu Có Thể Yêu Như Vậy If Love Like This.Diễn Viên: Mike Damgelo,Aom Sushar

Nếu Có Thể Yêu Như Vậy If Love Like ThisViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Một đôi nam nữ đã kết hôn bỗng nhiên tự sát vì tình, cho rằng làm vậy có thể kết thúc tất cả, nhưng không ngờ bi kịch chỉ vừa mới bắt đầu - Người yêu của họ, Bạch Khảo Nhi và Cảnh Mặc Trì vô tình gặp nhau trong tang lễ, đối diện với cùng 1 sự phản bội, bọn họ quyết định trả thù nhưng lại bất giác yêu đối phương, gặp phải nhiều đã kích và giày vò.

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot Zab.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Peechaya Wattanamontree

Cặp Đôi Cay Như Ớt Koo Za Rot ZabViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

xoay quanh rắc rối bắt đầu khi con gái của ông chủ xưởng mắm cá kết hôn với với chàng công tử trẻ - người nổi tiếng vì tính đào hoa. Vị tiểu thư của vùng Isan - người chưa bao giờ chịu cúi đầu trước bất cứ ai cùng với chàng công tử kiêu căng cứng đầu giờ phải sống chung với nhau theo thỏa thuận của hai bên gia đình.

Xem Phim Bạn Thân 2023 - The Best Friend Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đoàn nhược nam và phàn hiểu vi từng là bạn thân không chút giấu giếm nhau sau khi bạn thân bị sở khanh phản bội nhược nam mang hiểu vi về nhà sống cùng bạn trai nhưng không ngờ trong quá trình ba người sống chung bạn trai cô và hiểu vi nảy sinh tình yêu cấm kỵbạn thân 2023,xem phim bạn thân 2023,download bạn thân 2023,xem online bạn thân 2023 hd,xem bạn thân 2023 nhanh,tai phim bạn thân 2023,the best friend,xem phim the best friend,download the best friend,xem online the best friend hd,xem the best friend nhanh,tai phim the best friend