Báo Động Đỏ Code Red.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Báo Động Đỏ Code RedThuyết Minh Năm: 2013

Trong Thế chiến II, Stalin đã tạo ra một vũ khí bí mật hàng đầu, và đã mất tích ngay sau khi trận đánh ở Stalingrad. Hơn bảy mươi năm sau, vũ khí sinh học khủng khiếp này lại bùng nổ trong thời hiện đại tại Bulgaria khiến người dân địa phương và lực lượng quân đội Bulgaria sống trong sự hổn loạn.

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be Evil.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Gặp Lại Ác Quỷ Thực Tế Ảo: Lets Be EvilViệt Sub Năm: 2016

Jenny và đồng nghiệp của mình được trang bị một loại kính ảo với nhiệm vụ đưa các học sinh tại trung tâm đi tham quan một hầm ngầm bí ẩn kỳ quái. Thế nhưng, không lường trước được rằng Jenny cũng những người đi cùng vô tình rơi vào một trò chơi ảo đáng sợ. Họ sẽ gặp phải những rắc rối gì bên dưới căn hầm đó và liệu rằng họ có thoát ra được không?

Bán Kính Tử Thần Radius.Diễn Viên: Diego Klattenhoff,Brett Donahue,Alicia Johnston,Garth Merkeley

Bán Kính Tử Thần RadiusThuyết Minh Năm: 2017

Tỉnh dậy sau một tai nạn xe hơi, Liam không nhớ mình là ai. Khi đi vào thị trấn để tìm sự giúp đỡ, anh chỉ tìm thấy toàn xác chết với đôi mắt trắng toát lạ lùng. Phỏng đoán đầu tiên, Liam nghi ngờ có một loại virus nào đó đang phát tán trong không khí, nhưng anh sớm phát hiện ra sự thật khủng khiếp: bất cứ ai ở trong một bán kính 1.5 dặm của anh đều phải nhận ngay cái chết

Phía Sau Bức Tường Behind The Wall.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Phía Sau Bức Tường Behind The WallThuyết Minh Năm: 2008

Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.

Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Xem Phim Bàn Tay Ngoại Cảm - The Gifted Hand Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim bum vào vai joon chàng trai trẻ tuổi vẽ graffiti bất ngờ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em và sát hại tại khu vực quản lý của cảnh sát điều tra yang joon dong trong quá trình điều tra anh tình cờ phát hiện ra bức vẽ sơn màu trên tường ngoài khu công cộng hoàn toàn giống như hiện trường vụ án đó là bức vẽ của joon và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ joonbàn tay ngoại cảm,xem phim bàn tay ngoại cảm,download bàn tay ngoại cảm,xem online bàn tay ngoại cảm hd,xem bàn tay ngoại cảm nhanh,tai phim bàn tay ngoại cảm,the gifted hand,xem phim the gifted hand,download the gifted hand,xem online the gifted hand hd,xem the gifted hand nhanh,tai phim the gifted hand,kim beom,esom,kang,woo kim