Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie Wong.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie WongViệt Sub Năm: 1960

kể về một chuyện tình lãng mạn giữa các chủng tộc – vào năm 1960 – giữa họa sĩ triển vọng Robert Lomax (William Holden) và cô gái điếm Châu Á đáng yêu Suzie Wong (Nancy Kwan). Bộ phim sẽ đưa bạn vào một chuyến đi tàu lượn siêu tốc của cảm xúc.

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A Gun.Diễn Viên: Freya Mavor,Benjamin Biolay,Elio Germano

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A GunThuyết Minh Năm: 2015

Một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu. Khi đến một thị trấn ven biển, cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây, nhưng mọi người đều biết cô. Và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe, cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết. Có phải cô ấy chính là kẻ giết người, và cô ấy làm sao để giải oan?

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me).Diễn Viên: Choi Won,Joon,Han Se,I,Kim Min,Gi

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)Việt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Vương Hán Văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến Hong Kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuật.Ở trường cao đẳng,anh gặp được Tiền Nguyệt San,cha của Nguyệt San đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mình.

Xem Phim Bạn Cùng Phòng - Roommate Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

harumi bị tai nạn giao thông và hiện đang nằm trong bệnh viện tại bệnh viện cô gặp được y tá reiko harumi và reiko nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau khi harumi xuất viện harumi và reiko quyết định trở thành bạn cùng phòngnhưng sau đó harumi sớm phát hiện ra nhiều điều kì lạ ở reiko một vụ giết người xảy ra khiến harumi cảm thấy sợ hãi reiko cùng lúc đó cô gặp một người phụ nữ tên mari một người giống hệt với harumibạn cùng phòng,xem phim bạn cùng phòng,download bạn cùng phòng,xem online bạn cùng phòng hd,xem bạn cùng phòng nhanh,tai phim bạn cùng phòng,roommate,xem phim roommate,download roommate,xem online roommate hd,xem roommate nhanh,tai phim roommate,keiko kitagawa,kyoko fukada