Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng Chày

Hachigatsu No Cinderella Nine Nữ Sinh Bóng ChàyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

chuyển thể từ game smartphone, Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhân vật vốn là con ách chủ bài của đội bóng chày sơ trung, thế nhưng vì một chấn thương, cô ấy đành phải từ bỏ ước mơ bóng chày của mình. Sau đó, nhân vật ấy chuyển đến sống dưới quê ngoại và đăng ký nhập học tại ngôi trường cao trung địa phương, với quyết tâm sẽ không bao giờ tham gia vào thế giới bóng chày nữa.

Love Lab Thí Nghiệm Tình Yêu

Love Lab Thí Nghiệm Tình YêuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 0/13)

Câu chuyện lẫn quẩn ở trong trường nữ sinh Fujisaki, toàn gái với gái. Mấy ẻm với cá tính đủ kiểu, và abcxyz với nhau liên tục trong Hội học sinh. Kết quả là sản sinh ra cực kỳ nhiều hình ảnh móe kinh hồn bạc vía. Và điều mấy ẻm muốn nhắm đến là "nghiên cứu tình yêu". Em main có cá tính khá hợp khẩu vị, và lời lẽ rất chi là bựa.

Shuffle! Memories

Shuffle! MemoriesViệt Sub Năm: 2007 (Tập 0/12)

kể về thế giới Shuffle, thiết lập mười năm trong tương lai. Gods, Demons, và con người tự do thăm các thế giới khác như đi du lịch ở nước ngoài, và sự lãng mạn trong không khí. Demons, vị thần, và con người với nhau đã rơi vào tình yêu và tạo ra những gia đình mới, phá vỡ các bức tường một khi tách chúng

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

một ngôi trường chuyên đào tạo ra các nam thần tượng… Nhưng vì một lý do nào đó mà có một nữ sinh được chuyển đến ngôi trường này và tham gia vào phòng sản xuất của trường. Điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng đón xem câu chuyện giữa một cô nàng và hơn 30 nam thần tượng này nhé.

Houkago Teibou Nisshi Diary Of Our Days At The Breakwater, Hokago Teibo Nisshi

Houkago Teibou Nisshi Diary Of Our Days At The Breakwater, Hokago Teibo NisshiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Đây là một bộ anime về câu cá tập trung vào Hina và 3 nữ sinh cao trung trạc tuổi cô. Hina là một cô gái hướng nội, thích đồ thủ công và định cư đến thị trấn ven biển để tiếp tục học cao trung. Tại đó, cô đã gặp Kuroiwa, một nữ sinh lớp trên khi cô đi dọc bờ đê. Sau đó, cô đã tham gia vào CLB đắp đê bí ẩn.

Xem Phim Bakuman - バクマン。 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mashiro moritaka một học sinh trung học rất nhàm chán với cuộc sống hiện tại và cả tương lai mờ mịt của mình cậu chỉ duy nhất có tài năng vẽ bỗng đến một hôm một người bạn cùng lớp tên takagi akito đã đề nghị cậu cùng hợp tác làm manga do kinh nghiệm từ người chú của mình vốn cũng từng là một mangaka thất bại nên mashiro đã rất đắn đo trước đề nghị này với sự giúp đỡ của takagi cậu đã giúp cho mashiro tỏ tình với người mà mashiro thích azuki miho và với mong muốn sau này sẽ kết hôn vớibakuman,xem phim bakuman,download bakuman,xem online bakuman hd,xem bakuman nhanh,tai phim bakuman,バクマン。,xem phim バクマン。,download バクマン。,xem online バクマン。 hd,xem バクマン。 nhanh,tai phim バクマン。