Otome Youkai Zakuro Girl Demon Zakuro

Otome Youkai Zakuro Girl Demon ZakuroViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Vào thời Minh Trị, khi Nhật Bản đang bắt đầu thay đổi, có một nhóm Youjin (Quỷ Nhân) cũng đang ra sức thay đổi quan niệm của con người về họ. Liệu Quỷ Nhân có thật sự đáng sợ và gieo rắc kinh hoàng cho con người? Hay họ cũng giống như chúng ta, cũng có quỷ tốt và quỷ xấu?

Fukigen Na Mononokean The Morose Mononokean

Fukigen Na Mononokean The Morose MononokeanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Malevolent Spirits Mononogatari

Malevolent Spirits MononogatariViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸します

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸しますViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào thời Edo, tại quận Fukagawa thuộc Edo cũ (ngày nay là Kyoto). Vì vùng này thường xuyên xảy ra hỏa hoạn và lũ lụt, cư dân ở đây phải thường xuyên thuê các vật như các lọ, futon và quần áo từ các shop thay vì mua chúng, để không bị cản trở khi chạy mỗi khi có chuyện xảy ra.

Xem Phim Bakemonogatari - Ghostory: 化物語 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính là koyomi araragi nam sinh năm ba cấp ba suýt trở thành một vampire một lần hitagi senjougahara một cô bạn trong lớp không hề nói chuyện với ai ngã từ trên cầu thang xuống vào tay cậu cậu phát hiện ra bí mật của cô bạn gái đó mỗi phần có một nhân vật nữ chính khác nhau ở bên cạnh cậu xoay quanh các vấn đề của các nhân vật nữ chính đóbakemonogatari,xem phim bakemonogatari,download bakemonogatari,xem online bakemonogatari hd,xem bakemonogatari nhanh,tai phim bakemonogatari,ghostory,化物語,xem phim ghostory,化物語,download ghostory,化物語,xem online ghostory,化物語 hd,xem ghostory,化物語 nhanh,tai phim ghostory,化物語