Superman: Doomsday Ngày Tàn Của Siêu Nhân

Superman: Doomsday Ngày Tàn Của Siêu NhânViệt Sub Năm: 2007

đề cập đến một người đàn ông thép mắc vào trận chiến sống còn với tên giết người hàng loạt liên hành tinh trên” Doomsday”. Liệu SuperMan có hội tụ đủ sức mạnh cần thiết để bảo vệ Metropolis bởi sự hy sinh hết mình, hay các cư dân của thành phố đông đúc này sẽ trở thành nhân chứng cho sự sụp đổ của người bảo vệ vỹ đại nhất mà họ từng có?

Phi Vụ Động Trời Zootopia

Phi Vụ Động Trời ZootopiaThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim này, Zootopia là một thành phố kì lạ không giống bất kì thành phố nào trước đây của hãng Walt Disney sáng chế. Đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật, từ voi, tê giác, cho đến những loài nhỏ bé như chuột, thỏ, cún. Cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện, thành phố Zootopia đã có những thay đổi rất là khác.

Người Dơi Batman: Year One.Diễn Viên: Bryan Cranston,Ben Mckenzie And Eliza Dushku

Người Dơi Batman: Year OneViệt Sub Năm: 2011

Batman: Year One là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ graphic novel cùng tên của Frank Miller (300, Sin City, The Dark Knight Returns). Year One nói về thời kỳ đầu sau khi Bruce Wayne trở lại Gotham sau 12 năm luyện tập võ thuật và nhiều kỹ năng khác ở nước ngoài, và sĩ quan cảnh sát Jim Gordon từ Chicago bị chuyển công tác sang Gotham phải mang cả gia đình theo. Cả 2 người chứng kiến sự thối nát của cảnh sát và bọn tội phạm ở Gotham. Phim (truyện) cũng nói đến cô gái điếm Selina Kyle đã bắt đầu

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2.Diễn Viên: Bryan Cranston,Ben Mckenzie And Eliza Dushku

Cáo Và Chó Săn 2 He Fox And The Hound 2Thuyết Minh Năm: 2006

The Fox and the Hound phần 2 nối tiếp những câu chuyện về đôi bạn tốt cáo Tod và chó săn Copper. Bất chấp câu chuyện về một tình bạn bất thường và những trở ngại tưởng như không thể vượt qua được: chú chó săn Cooper tưởng chừng đã quên lời hứa với cáo Tod khi bị cám dỗ gia nhập vào nhóm hát những chú chó đi lạc. Thế nhưng, Câu chuyện vẫn tìm được một kết thúc có hậu cho đôi bạn thân khi chú chó săn Copper đã lựa chọn rời khỏi ban nhạc và trở về với người bạn của mình!

Xem Phim Bạch Xà: Duyên Khởi - White Snake Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nối tiếp thành công của tác phẩm tiểu môn thần tại trung quốc vào năm 2016 năm nay hãng light chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3d về chủ đề huyền huyễn thần thoại mang tên bạch xà duyên khởi bạch xà khởi đầu duyên phận phim lấy bối cảnh những năm cuối thời đường quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắnbạch xà,duyên khởi,xem phim bạch xà,duyên khởi,download bạch xà,duyên khởi,xem online bạch xà,duyên khởi hd,xem bạch xà,duyên khởi nhanh,tai phim bạch xà,duyên khởi,white snake,xem phim white snake,download white snake,xem online white snake hd,xem white snake nhanh,tai phim white snake,zhe zhang,tianxiang yang