Ẩm Thực Trung Hoa A Bite Of China

Ẩm Thực Trung Hoa A Bite Of ChinaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 7/7)

Nhắc đến thức ăn Trung Quốc, có thể mọi người sẽ nghĩ tới sự độc hại “danh tiếng”. Ở đâu cũng có mặt tốt và mặt xấu. Là 1 quốc gia rộng lớn, ẩm thực Trung chi phối đến nhiều nước xung quanh như Nhật Bản, Hàn Quốc và nhất là Việt Nam. Đặc biệt là quan niệm Âm Dương là nét riêng, thể hiện tư tưởng người Á Đông.

Thợ Săn Tâm Trạch Psych-Hunter

Thợ Săn Tâm Trạch Psych-HunterThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về hung trạch là một ngôi nhà từng có người chết bất đắc kỳ tử. Linh hồn người chết không tiêu tan, vậy nên hung trạch thường xảy ra những chuyện kỳ lạ. Giang Thước và Tần Nhất Hằng là một cặp đôi cò nhà đất bí ẩn, bọn họ bỏ một số tiền thấp để mua hung trạch nổi tiếng gần xa, sau khi trừ tà thì sẽ bán lại cho người khác.

Đệ Nhất Pháp Sư Phần 2 Merlin Season 2.Diễn Viên: John Hurt,Bradley James,Colin Morgan

Đệ Nhất Pháp Sư Phần 2 Merlin Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/13)

Merlin phải tiếp tục trong vận mệnh của mình để bảo vệ Camelot và vị hoàng tử trẻ Arthur bằng cách sử dụng món quà đặc biệt của mình: ma thuật. Tuy nhiên, vua Uther đã cấm việc thực hành phép thuật và Merlin phải giữ bí mật tài năng của mình. Tuy vậy khi nhiều mối nguy hiểm đe dọa thành phố huyền thoại, người dân cần tới sự can đảm tuyệt vời của Arthur và Merlin để bảo vệ vương quốc. Morgana ngày càng bị ám ảnh bởi những giấc mơ của mình.

Hài Cốt Phần 4 Bones Season 4.Diễn Viên: Emily Deschanel,David Boreanaz,Michaela Conlin

Hài Cốt Phần 4 Bones Season 4Việt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Phá án bằng khám nghiệm tử thi? Xưa rồi. Bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn. Chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi. Tiến sĩ nhân chủng học thiên tài Brennan chính là người làm được điều đó.

Xem Phim Bác Sĩ Vô Danh Phần 5 - Doctor Who Season 5 Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là loạt đầu tiên có matt smith là hóa thân thứ mười một của doctor và amy pond sẽ là người bạn đồng hành phần này sẽ chủ yếu tập trung vào các vết nứt vũ trụbác sĩ vô danh phần 5,xem phim bác sĩ vô danh phần 5,download bác sĩ vô danh phần 5,xem online bác sĩ vô danh phần 5 hd,xem bác sĩ vô danh phần 5 nhanh,tai phim bác sĩ vô danh phần 5,doctor who season 5,xem phim doctor who season 5,download doctor who season 5,xem online doctor who season 5 hd,xem doctor who season 5 nhanh,tai phim doctor who season 5,peter capaldi,jenna coleman,matt smith