Cớm Học Đường 21 Jump Street.Diễn Viên: Phil Lord,Chris Miller

Cớm Học Đường 21 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2012

21 Jump Street kể về 2 chàng sinh viên sau khi tốt nghiệp, hai anh chàng đã quyết định gia nhập vào lực lượng cảnh sát. Sau khi gia nhập đội ngũ cảnh sát, hai anh được phân công đi dạo quanh khu phố 21 để truy bắt tội phạm buôn bán ma túy... Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, hai chàng cảnh sát quậy phá này được giao cho 1 nhiệm vụ quan trọng hơn nữa, đó chính là giả dạng thành hai sinh viên luồn trong trường học để điều tra các vụ mua bán ma túy đang liên tục diễn ra ở trường. Từ đó các

Thử Thách Gia Đình On The Rocks.Diễn Viên: Phil Lord,Chris Miller

Thử Thách Gia Đình On The RocksViệt Sub Năm: 2020

Đối mặt với những nghi ngờ đột ngột về cuộc hôn nhân của mình, một bà mẹ trẻ ở New York đã hợp tác với người cha ăn chơi lớn hơn cả cuộc đời của mình để theo đuổi chồng cô.

Tay Sát Gái Casanova.Diễn Viên: Heath Ledger,Sienna Miller,Jeremy Irons,Oliver Platt,Lena Olin

Tay Sát Gái CasanovaViệt Sub Năm: 2005

Casanova anh chàng điển trai như xứ Venice của anh. Từ các trinh nữ nỗi iếng đoan trang đến những nữ tu trong cơ man nào là vỏ bọc khi thấy anh đều muốn ... xử lý ngay. Vào 1 ngày anh ngồi lại và bắt đầu tổng kết - mà theo anh đó là công việc vô cùng nhàm chán - Mỗi trang giấy sẽ dành cho 1 người phụ nữ ... Ơ hèm ... những cả 10.000 (mười ngàn) trang cơ đấy ... đã từng thưởng thức mùi vị của chàng.

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four Kings.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four KingsThuyết Minh Năm: 2014

Sian, một lão già kiếm sống bằng nghề bán bùa giả, bị thằng cháu lôi kéo đặt cược vào một trận đấu bị dàn xếp. Tất nhiên là hai chú cháu thua. Sau đó, để trả món nợ kếch xù cho bọn mafia, họ đã nghĩ ra một kế hoạch "thiên tài": ăn gian trong casino của một thần bài huyền thoại.

Xem Phim Bà Tôi Là Công Chúa - Oh! My Gran Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bà moon hee – một cụ bà mắc bệnh alzheimer nhưng luôn tưởng mình là secret jouju – một nàng công chúa trong phim hoạt hình bà moon hee đang được chăm sóc bởi con trai và cháu gái lớn vào một đêm nọ bo mi gặp tai nạn nghiêm trọng vì bà moon hee là nhân chứng duy nhất nên quá trình điều tra của cảnh sát đi vào ngõ cụtbà tôi là công chúa,xem phim bà tôi là công chúa,download bà tôi là công chúa,xem online bà tôi là công chúa hd,xem bà tôi là công chúa nhanh,tai phim bà tôi là công chúa,oh my gran,xem phim oh my gran,download oh my gran,xem online oh my gran hd,xem oh my gran nhanh,tai phim oh my gran