Hành Trình Chống Ế Rak Fun Thalob.Diễn Viên: Tanatat Chaiyaat,Wannarot Sonthichai

Hành Trình Chống Ế Rak Fun ThalobViệt Sub Năm: 2016 (Tập 8/12)

Priew (Vill) và Wisa (Gypsy) là hai người bạn thân sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Nếu như Priew sắp kết hôn thì Wisa lại chưa bao giờ hẹn hò. Trong một dịp tình cờ, Priew phát hiện chồng sắp cưới của mình đã lừa dối và có người phụ nữ khác, lúc đó cô đã tự hỏi bản thân mình là tại sao tình yêu của cô lại thất bại như thế.

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple.Diễn Viên: Matthew Perry,Thomas Lennon,Lindsay Sloane

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Nợ Hồng Nhan Lost Promise.Diễn Viên: Matthew Perry,Thomas Lennon,Lindsay Sloane

Nợ Hồng Nhan Lost PromiseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 26/26)

dựa trên bộ tiểu thuyết cố trang nổi tiếng Yên Chi Trái của tác giả Nhất Độ Quan Hoa. Trên giang hồ đột nhiên xảy ra hai chuyện lớn. Chuyện thứ nhất, minh chủ võ lâm Giang Thanh Lưu tẩu hỏa nhập ma, mất hết võ công

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich Man.Diễn Viên: Suho,Hong Soo Hyun,Kim Ji Hoon,Kim Joo,Hyun,Lee Kyu Han

Chàng Giàu Nàng Nghèo Rich ManViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.

Xem Phim Bà Mẹ Độc Thân Phần 1 - Mom Season 1 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là câu chuyện hài hước kể về quá trình tìm lại cuộc sống của christy 1 người mẹ độc thân mới tỉnh dậy sau chuỗi ngày dài nghiện ngập rượu của mình cô đang phải tìm cách quay trở lại cuộc sống của chính mình để giải quyết những vấn đề rắc rối của đứa con gái đang tuổi mới lớn cũng như gây dựng lại mối quan hệ với những người xung quanh trong thung lũng napabà mẹ độc thân phần 1,xem phim bà mẹ độc thân phần 1,download bà mẹ độc thân phần 1,xem online bà mẹ độc thân phần 1 hd,xem bà mẹ độc thân phần 1 nhanh,tai phim bà mẹ độc thân phần 1,mom season 1,xem phim mom season 1,download mom season 1,xem online mom season 1 hd,xem mom season 1 nhanh,tai phim mom season 1,allison janney,anna faris,matt jones