Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna.Diễn Viên: Tamaki Hiroshi,Sakai Maki,Konishi Manami,Kouichi Doumoto

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru OnnaThuyết Minh Năm: 2016

Kiyoshi Mitarai là một nhà khoa học não, đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh. Anh đang sống cùng bạn thân là Kazumi Ishioka, một tiểu thuyết gia.vMột ngày nọ, Ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio. Tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt, nhưng Mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng. Hai người họ hợp tác với cảnh sát, cùng nhau giải quyết vụ án nan giải.

Màu Đỏ Anh Đào Cherry.Diễn Viên: Tamaki Hiroshi,Sakai Maki,Konishi Manami,Kouichi Doumoto

Màu Đỏ Anh Đào CherryViệt Sub Năm: 2021

Cuộc hành trình hoang dã của một chàng trai bị tước quyền sở hữu đến từ Ohio gặp tình yêu của đời mình, chỉ để có nguy cơ đánh mất cô ấy qua một loạt các quyết định tồi tệ và hoàn cảnh cuộc sống đầy thử thách.

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The Stone.Diễn Viên: Tamaki Hiroshi,Sakai Maki,Konishi Manami,Kouichi Doumoto

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The StoneThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh trong một tòa lâu đài hoang vắng ở Tuscany (Ý) vào những năm 1950. Cô y tá Verena (Emilia Clarke) được thuê đến đây để chăm sóc Jakob - cậu bé đột ngột trở nên câm lặng sau khi mẹ cậu mất vì bệnh nặng. Verena càng cố gắng để Jakob có thể nói lại thì càng ngày, cô càng dấn vào sâu hơn những bí mật đang bị che giấu trong tòa lâu đài.

Khu Ổ Chuột Suburra.Diễn Viên: Tamaki Hiroshi,Sakai Maki,Konishi Manami,Kouichi Doumoto

Khu Ổ Chuột SuburraViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tội phạm rất gây cấn, hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng, tên trùm gangster được gọi là "Samurai" được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở Ý, muốn biến một bờ sông, một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở Roma thành một Las Vegas mới, để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túy.

Đêm Sống Còn Survive The Night.Diễn Viên: Tamaki Hiroshi,Sakai Maki,Konishi Manami,Kouichi Doumoto

Đêm Sống Còn Survive The NightThuyết Minh Năm: 2020

Những tên cướp đang bị thương và chạy trốn khỏi sự săn lùng của cảnh sát. Để tránh bị bắt, chúng không vào bệnh viện mà chọn cách theo chân một bác sĩ về nhà riêng để ép buộc bác sĩ đó chữa trị cho chúng.

Xem Phim Ba Kẻ Trốn Tù - O Brother, Where Art Thou Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bài thơ sử thi của homer the odyssey thiết lập ở phía nam sâu trong những năm 1930 trong đó ba thoát khỏi người bị kết án tìm kiếm kho báu ẩn trong khi một lawman không ngừng đuổi theo họba kẻ trốn tù,xem phim ba kẻ trốn tù,download ba kẻ trốn tù,xem online ba kẻ trốn tù hd,xem ba kẻ trốn tù nhanh,tai phim ba kẻ trốn tù,o brother,where art thou,xem phim o brother,where art thou,download o brother,where art thou,xem online o brother,where art thou hd,xem o brother,where art thou nhanh,tai phim o brother,where art thou,george clooney,john turturro and tim blake nelson