Từ Bóng Tối From Black

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Phanh Thây Xẻ Thịt Autopsy.Diễn Viên: Jessica Lowndes,Ross Kohn,Ross Mccall

Phanh Thây Xẻ Thịt AutopsyThuyết Minh Năm: 2008

5 người bạn trẻ sau đêm tiệc tùng thì lại gặp tai nạn giao thông và họ đã có ẩu đả với 1 người đàn ông. Xe cứu thương sớm có mặt tại hiện trường và đưa tất cả đến bệnh viện. Mọi chuyện kinh hoàng bắt đầu xảy khi từng người trong họ đều biến mất 1 cách bí ẩn​

Trạm Tàu Ma The Ghost Station.Diễn Viên: Jessica Lowndes,Ross Kohn,Ross Mccall

Trạm Tàu Ma The Ghost StationThuyết Minh Năm: 2022

Lời đồn ma ám về nhà ga Oksu ngày càng nhiều khi những vụ án kinh hoàng liên tục xảy ra. Một đường ray cũ kỹ, một chiếc giếng bỏ hoang, những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu số.

Lâm Sàng Clinical.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Lâm Sàng ClinicalViệt Sub Năm: 2017

Jane Mathis, một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí, nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoàng.

Xem Phim Ba Con Chuột Mù - Three Blind Mice Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

abi đang cố gắng bỏ thuốc gia đình cô đã đưa cô đến một căn nhà gỗ trong rừng để cô có thể tránh xa thành phố và tất cả những rắc rối của côba con chuột mù,xem phim ba con chuột mù,download ba con chuột mù,xem online ba con chuột mù hd,xem ba con chuột mù nhanh,tai phim ba con chuột mù,three blind mice,xem phim three blind mice,download three blind mice,xem online three blind mice hd,xem three blind mice nhanh,tai phim three blind mice