Chibi Maruko-Chan Nhóc Maruko

Chibi Maruko-Chan Nhóc MarukoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/??)

Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.

Anne Happy Unhappy Go Lucky!

Anne Happy Unhappy Go Lucky!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện của một lớp học đặc biệt, nơi mà tất cả những sinh viên có phẩm chất đạo đức không tốt hay những hoàn cảnh đặc biệt khác đều được đưa vào đây,hội tụ đủ những con người quậy phá để trị.

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: Sono

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: SonoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.

Xem Phim Aria Ss1 - Aria The Animation Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2301 khi trình độ khoa học cho phép con người đã chinh phục sao hỏa sau hàng thế kỉ từ lúc đặt chân xây dựng dẫn nước cho tới hình thành 1 nền văn hóa riêng sao hỏa mars đã chính thức mang một cái tên mới aqua hành tinh được bao phủ bởi nướcaria ss1,xem phim aria ss1,download aria ss1,xem online aria ss1 hd,xem aria ss1 nhanh,tai phim aria ss1,aria the animation,xem phim aria the animation,download aria the animation,xem online aria the animation hd,xem aria the animation nhanh,tai phim aria the animation