Tytania Titania: Taitania

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 5/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc TvViệt Sub Năm: 2021 (Tập 7/7)

Đây là phiên bản làm lại từ phim chiếu rạp cùng tên gồm 7 tập phim. Nội dung tập đầu tiên không có trong nguyên tác, kể về câu chuyện dẫn dắt vào vụ án mất tích người trên đoàn tàu Vô Tận và 6 tập còn lại sẽ bao quát toàn bộ nội dung phim chiếu rạp cùng tên kèm theo 70 phân cảnh và nhạc nền mới.

The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.

The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess To Savior Higeki No Genkyou To Naru Saikyou Gedou Last Boss Joou Wa Tami No Tame Ni Tsukushimasu.Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Năm tám tuổi, tôi nhận ra mình đã tái sinh thành boss cuối phản diện của Otome Game, Nữ hoàng Pryde. Cô ta rất mạnh vì là boss cuối, người sẽ chiến đấu với "các mục tiêu chinh phục". Với trí thông minh tuyệt vời của mình, cô ta đã trở thành công chúa độc ác, tàn bạo nhất trong lịch sử vương quốc

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia Yagyu

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia YagyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Jiyuu Nanohana đã trở lại với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, 1 hôm, trên đường đến trường, Jiyuu lại nhận được miếng che mắt Lovely Eyepatch ngày xưa. Lần này, Jiyuu lại phải tiếp tục cuộc chiến của mình trước những đối thủ mới: 1 là những đối thủ từ môn phái Yagyuu phương Bắc đến từ Siberia, và 2 là 1 nhân vật bí ẩn tự xưng là Jubei Yagyuu Đệ nhị - truyền nhân thực sự của phái Yagyuu Shinkage.

Xem Phim Argento Soma - Aπhento Σoma Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong năm 2059 trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này tiến sĩ noguchi và các trợ lý maki agata và takuto kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là frankargento soma,xem phim argento soma,download argento soma,xem online argento soma hd,xem argento soma nhanh,tai phim argento soma,aπhento σoma,xem phim aπhento σoma,download aπhento σoma,xem online aπhento σoma hd,xem aπhento σoma nhanh,tai phim aπhento σoma