Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs Journey.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs JourneyViệt Sub Năm: 2019

chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó Bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại Michigan cùng Ethan, vợ của anh ấy Hannah, và cháu gái của họ, Calista Jane "CJ". Vấn đề là mẹ của CJ quyết định lấy và đưa CJ đi khỏi trang trại. Khi linh hồn của Bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới, chú chó hứa với Ethan sẽ tìm thấy CJ và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào.

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Thế Giới Thứ 3 Lilting.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Thế Giới Thứ 3 LiltingViệt Sub Năm: 2015

kể về câu chuyện của Richard một chàng trai đồng tính quyết định bù đắp những khoảng trống cho bà Junn sau khi đứa con trai tên Kai và cũng là bạn tình của Richard qua đời do tai nạn giao thông. Bà Junn là người Campuchia sống một mình và không hề biết tiếng Anh, Richard vì muốn giúp đỡ bà vượt qua nỗi đau mất con nên đã đồng ý ở lại và xem bà như mẹ ruột của mình

Xem Phim Ảo Giác Thực Tại - Deja Vu Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

woo jin tông phải một người phụ nữ người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn kể từ đó ji min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô ji min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử in tae lee chun hee về tai nạn xe hơiảo giác thực tại,xem phim ảo giác thực tại,download ảo giác thực tại,xem online ảo giác thực tại hd,xem ảo giác thực tại nhanh,tai phim ảo giác thực tại,deja vu,xem phim deja vu,download deja vu,xem online deja vu hd,xem deja vu nhanh,tai phim deja vu