Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Độc Hành A Single Rider

Độc Hành A Single RiderViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về tài tử họ Lee và nàng Gong lần này sẽ thành một cặp vợ chồng nuôi con một cách thời thượng. Nhân vật Lee Byung Hun là một doanh nhân quản lý một chi nhánh, bỗng mất tích trong một vụ bê bối. Gong Hyo Jin sẽ là một cựu nghệ sĩ violin, đang sống cùng con mình ở Úc.

Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral Beauty

Vẻ Đẹp Cuộc Sống Collateral BeautyViệt Sub Năm: 2016

một doanh nhân thành đạt với công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, sau cái chết bất ngờ của cô con gái 6 tuổi, anh trở nên suy sụp, tuyệt vọng, mất hết niềm tin và động lực sống.

Giải Thoát Set Me Free.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Giải Thoát Set Me FreeViệt Sub Năm: 2014

nói về Young-Jae (Choi Woo-Sik) sống tại ngôi nhà chung Isaacs House. Anh ấy được sống đến năm 17 tuổi và phải rời khỏi ngôi nhà chung. Nhưng anh ấy không muốn trở lại nhà để sống với người bố vô trách nhiệm của mình. Người bên cạnh, Young-Ja vào vai một học sinh gương mẫu và muốn trở thành linh mục. Sự thực thì anh ấy ăn cắp và nói dối bạn bè. Một ngày, bố của Young-Jae đến thăm anh ấy. Bố của anh đã cố gắng dỗ em trai của anh ấy theo anh. Young-Jae đã bùng nổ vì tức giận.

Người Con Gái Cùng Phòng Female Tenant.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Người Con Gái Cùng Phòng Female TenantViệt Sub Năm: 2020

Ma Daocheng, một diễn viên nghèo nhưng cực kỳ chăm chỉ, trở về căn nhà thuê để tắm rửa và đi ngủ sau một ngày mệt mỏi. Khi anh bước vào căn nhà cho thuê, anh thấy một cô gái bướng bỉnh và bất cần đến nhà. Cô gái xinh đẹp yêu cầu được sống ở đây trong tương lai.

Xem Phim Anh Người Yêu Và Bạn Cún - One Minute More Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biên tập thời trang thái uyển chân trương quân ninh đóng và bạn trai thẩm hạo giới hà nhuận đông đóng sống chung đã lâu uyển chân là một cô gái mạnh mẽ luôn đặt công việc lên trên hết nhưng bạn trai hạo giới lại chú trọng đến chất lượng cuộc sống hơn yêu thương và giúp bạn gái sắp xếp những chuyện trong cuộc sốnganh người yêu và bạn cún,xem phim anh người yêu và bạn cún,download anh người yêu và bạn cún,xem online anh người yêu và bạn cún hd,xem anh người yêu và bạn cún nhanh,tai phim anh người yêu và bạn cún,one minute more,xem phim one minute more,download one minute more,xem online one minute more hd,xem one minute more nhanh,tai phim one minute more,trương quân ninh,hà nhuận đông