Mở Khóa Unlocked

Mở Khóa UnlockedViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một phụ nữ bỗng dưng đảo lộn khi một người đàn ông có được chiếc điện thoại bị mất của cô, rồi dùng nó để theo dõi mọi hành động của cô.

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt Locker.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt LockerThuyết Minh Năm: 2008

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.

Anh Hùng Cái Thế Monkey King Reincarnation.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Anh Hùng Cái Thế Monkey King ReincarnationViệt Sub Năm: 2019

việc trong những ngày gần đây, những trưởng lão của một số giáo phái trên giang hồ đã bị giết một cách không thể giải thích được. Gongsun Yan đã nhận được thử thách của các bậc thầy liên tiếp. Một lần anh gặp chủ nhân của mình đã chết, Hongchang cũng có nỗi buồn tương tự.

Thế Giới Diệt Vong Heatstroke.Diễn Viên: Stephen Dorff,Svetlana Metkina,Andrew Roux

Thế Giới Diệt Vong HeatstrokeViệt Sub Năm: 2014

Thiếu tá OBannon cùng nhóm đồng sự bí mật đến điều tra hiện tượng phóng xạ bất thường tại vùng đảo Palaloa. Họ khám phá tia phóng xạ ở đây đang tác động xấu đến tầng Ozon và làm trái đất nóng dần lên với tốc độ nhanh đáng cảnh báo toàn cầu...

Xem Phim Anh Em Tương Tàn - Brothers Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về david fernandes một giáo viên dạy môn vật lý con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mìnhanh em tương tàn,xem phim anh em tương tàn,download anh em tương tàn,xem online anh em tương tàn hd,xem anh em tương tàn nhanh,tai phim anh em tương tàn,brothers,xem phim brothers,download brothers,xem online brothers hd,xem brothers nhanh,tai phim brothers,akshay kumar,jackie shroff,sidharth malhotra