Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên Cá.Diễn Viên: Alfred Vargas,Ricky Davao,Rufa Mae Quinto

Người Cá Marina Chuyện Tình Nàng Tiên CáViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/30)

kể về câu chuyện xung quanh một ngôi làng chài đánh cá, tại đây có một nữ thiên thần xinh đẹp đã sống ở đây rất nhiều năm là Marina, cuộc sống thật sự hấp dẫn đối với cô vì sự yêu mến của tất cả những người dân xung quanh cô, bắt đầu học những cái nhỏ nhất như thường chỉ dạy các em nhỏ cho đến việc bảo chúng giúp những người dân chài đánh cá khi kéo lưới về.

Chốn Bình Yên 3 The Good Place Season 3.Diễn Viên: Kristen Bell,Jameela Jamil,Darcy Carden

Chốn Bình Yên 3 The Good Place Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

tiếp tục câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống

Trái Tim Nhân Ái New Heart.Diễn Viên: Ji Sung,Kim Min Jung

Trái Tim Nhân Ái New HeartViệt Sub Năm: 2007 (Tập 21/21)

nói về sự phát triển và khổ sở của những bác sĩ phẩu thuật tin làm việc trong khoa giải phẩu tim mạch. Lee Eun Sung tốt nghiệp từ một trường y khoa mới thành lập trong tỉnh. Anh xin việc tại một bệnh viện và rất hy vọng trở thành bác sĩ giỏi. Nam Hye Suk tốt nghiệp loại ưu ở trường Y, cô là người theo trào lưu thực tế nhưng bắt đầu biểu hiện bản chất con người của mình từ khi biết Eun Sung. 

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah.Diễn Viên: Ji Sung,Kim Min Jung

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Xem Phim Anh Em Nhà Bác Sỹ - Medical Brothers Việt Sub (1997) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh hai anh em làm bác sĩ qua đó người xem thấy được nỗi vui buồn của những người làm bác sĩ khi phải đối diện với sự sống chết của bệnh nhân cũng như những khó khăn của chính bản thân họ và khi một người phát hiện ra mình chỉ là con nuôi đã quay trở lại chống chọi với người kia để tranh giành ảnh hưởng trong bệnh viện liên hệ gia đình nổi đam mê oán hân và tình yêu tất cả đều biến thành ngòi thuốc nổ cho những biến chuyển bất ngờanh em nhà bác sỹ,xem phim anh em nhà bác sỹ,download anh em nhà bác sỹ,xem online anh em nhà bác sỹ hd,xem anh em nhà bác sỹ nhanh,tai phim anh em nhà bác sỹ,medical brothers,xem phim medical brothers,download medical brothers,xem online medical brothers hd,xem medical brothers nhanh,tai phim medical brothers,jang dong gun,lee young ae,son chang min