Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6Raw/??)

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

Kẻ Săn Ma Túy The Drug Hunter.Diễn Viên: Trương Đan Phong,Từ Tranh,Vu Hòa Vỹ,Hầu Mộng Sa

Kẻ Săn Ma Túy The Drug HunterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 50/50)

Anh trai của giảng viên đại học Lã Vân Bằng là cảnh sát thâm nhập vào vùng Tam giác vàng, vì bạo lộ thân phận mà anh dũng hi sinh, con trai cũng bị nhóm buôn bán ma túy truy sát giết hại. Lã Vân Bằng báo thù cho anh trai mà cháu của mình, một mình đến biên thùy Tây Nam. Nữ cảnh sát Giang Á Kỹ là đồng nghiệp và chiến hữu của anh trai anh ta, khuyên nhủ Lã Vân Bằng đừng đi mạo hiểm, nhưng Vân Bằng kiên quyết không nghe.

Chiến Độc White War.Diễn Viên: Trương Đan Phong,Từ Tranh,Vu Hòa Vỹ,Hầu Mộng Sa

Chiến Độc White WarThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 30/30)

cuộc sống của 3 người anh em Trình Thiên, Vệ Tuấn Hiên và Hứa Tu Bình. Trong đó, Vệ Tuấn Hiên (Huỳnh Tông Trạch) làm “cảnh sát hai mặt”, đi vào trong cả hắc bạch lưỡng đạo; Trình Thiên (Ngô Trác Hy) là cảnh sát nằm vùng, vào hắc đạo đã lâu nên đánh mất phương hướng của chính mình.

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7.Diễn Viên: Trương Đan Phong,Từ Tranh,Vu Hòa Vỹ,Hầu Mộng Sa

Thám Tử Đại Tài Phần 7 The Mentalist Season 7Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một bộ phim hành động, hình sự của Mỹ nằm trong những series phim truyền hình, trinh thám ăn khách nhất ở Bắc Mỹ trong thời gian gần đây.Phần 1 của series phim phát hành năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý, ý kiến tích cực từ phía khán giả xem phim . Phim Thám Tử Tài Ba Phần 7 được đánh giá là gây cấn, hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt.Diễn Viên: Trương Đan Phong,Từ Tranh,Vu Hòa Vỹ,Hầu Mộng Sa

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Xem Phim Anh Đại Phần 3 - Top Boy Season 3 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

top boy has finally made its return to netflix with a brand new seriesanh đại phần 3,xem phim anh đại phần 3,download anh đại phần 3,xem online anh đại phần 3 hd,xem anh đại phần 3 nhanh,tai phim anh đại phần 3,top boy season 3,xem phim top boy season 3,download top boy season 3,xem online top boy season 3 hd,xem top boy season 3 nhanh,tai phim top boy season 3