Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Long Hổ Cớm Tiger On Beat.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Nina Li Chi,Conan Lee

Long Hổ Cớm Tiger On BeatViệt Sub Năm: 1988

Một cảnh sát dày dạn và cộng sự của anh là môt tân binh phối hợp cùng nhau trong một nhiệm vụ điều tra phá án.Cả hai đều cố gắng để giải quyết một vụ án liên quan đến ma túy lớn tại Hongkong.

Định Mệnh Predestination.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sarah Snook,Noah Taylor

Định Mệnh PredestinationViệt Sub Năm: 2014

theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người. Bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn Robert A. Heinlein mang tên “All you Zombies”

Người Hùng Trở Lại Jcvd.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,François Damiens,Zinedine Soualem

Người Hùng Trở Lại JcvdViệt Sub Năm: 2008

Jean-Claude Van Damme, một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu. Tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy. Nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc Jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với Jean lúc này.

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante Dairy.Diễn Viên: Jason Mewes,Paul Sloan,Quinton Rampage Jackson

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante DairyThuyết Minh Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante – nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Xem Phim Anh Chàng Tuyệt Vời - Rabhasa Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mẹ của karthik muốn anh kết hôn với indu con gái của anh trai bà dhananjay tuy nhiên khi cha anh đến nhà của dhananjay anh đã bị xúc phạm bị kích động karthik quyết định tìm cách trả thùanh chàng tuyệt vời,xem phim anh chàng tuyệt vời,download anh chàng tuyệt vời,xem online anh chàng tuyệt vời hd,xem anh chàng tuyệt vời nhanh,tai phim anh chàng tuyệt vời,rabhasa,xem phim rabhasa,download rabhasa,xem online rabhasa hd,xem rabhasa nhanh,tai phim rabhasa