Giai Điệu Vui Tươi Joyful Noise.Diễn Viên: Queen Latifah,Dolly Parton,Keke Palmer

Giai Điệu Vui Tươi Joyful NoiseViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện của một dàn hợp xướng của một thị trấn nhỏ tham gia trong một cuộc thi đấu tầm cỡ quốc gia, vượt qua các đối thủ nặng ký. Là câu chuyện về niềm tin và sự quyết tâm của hai người trưởng đội và về những tài năng trẻ sẵn sàng cống hiến hết mình cho âm nhạc

Tôi Là Người Qua Đường I Am Somebody.Diễn Viên: Ting Wang,Kai Shen,Guopeng Wan

Tôi Là Người Qua Đường I Am SomebodyViệt Sub Năm: 2015

Sau khi tốt nghiệp, Vạn Quốc Bằng ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đã một thân một mình xa rời quê hương, đi đến nơi nổi tiếng Hoành Điếm Chiết Giang, với hi vọng có thể tại đây liều mình tạo ra một vùng trời thuộc về bản thân. Tuy nhiên, hiện thực tàn khốc hơn trong tưởng tượng rất nhiều. Trong thế giới mạnh ăn hiếp yếu này, chỉ có niềm đam mê với giấc mơ mãi không đủ.

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On Journey.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On JourneyViệt Sub Năm: 2010

kể về hành trình về quê ăn tết của hai nhân vật: một người là công nhân vắt sữa, một người là giám đốc công ty sản xuất phim hoạt hình. Bộ phim với những tình tiết vô cùng hài hước được đánh giá là một bộ phim hài kinh điển của Trung Quốc.

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy Girl.Diễn Viên: Tae Hyun Chajin Hie Han

Cô Nàng Ngổ Ngáo My Sassy GirlViệt Sub Năm: 2001

Dựa trên series những câu chuyện có thật được đăng lên internet bởi Ho-Sik Kim, câu chuyện kể về mối tình của anh ta và cô bạn gái. Câu chuyện tình này sau đó đã được chuyển thể sang sách và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất.

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! President.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! PresidentViệt Sub Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

Xem Phim Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một quản lý tài năng làm việc ở los angeles vào những năm thập niên 90 siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là courtney clarke một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí suốt một thập kỷ họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnhanh chàng siêu ngố,xem phim anh chàng siêu ngố,download anh chàng siêu ngố,xem online anh chàng siêu ngố hd,xem anh chàng siêu ngố nhanh,tai phim anh chàng siêu ngố,sandy wexler,xem phim sandy wexler,download sandy wexler,xem online sandy wexler hd,xem sandy wexler nhanh,tai phim sandy wexler