Rám Nắng Suntan

Rám Nắng SuntanViệt Sub Năm: 2016

Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.

6 Điều Ước 666 Devilish Charm.Diễn Viên: Courtney B Turk,Ryan Walker,Jason,Shane Scott

6 Điều Ước 666 Devilish CharmViệt Sub Năm: 2014

Trong một ngày lễ Valentines , các cô gái nhận được một vòng tay bị nguyền rủa, các nữ sinh nhận được 6 điều ước, nhưng một điều ước ban ra đều cho thấy sự nham hiểm không lường trước được của Quỷ Satan.

Tay Trộm Huyền Thoại Dom Hemingway.Diễn Viên: Jude Law,Luca Franzoni,Richard Graham,George Sweeney

Tay Trộm Huyền Thoại Dom HemingwayViệt Sub Năm: 2013

Jude Law vào vai Dom Hemingway, một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng, đồng thời cũng là một người vui tính, thô lỗ và nguy hiểm. Sau mười hai năm trong tù, hắn lên đường với bạn tù Dickie (Richard E. Grant) để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình, Ngài Fontaine (Demián Bichir)

Xem Phim Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về sau 1 vụ bị sét đánh trúng một người đàn ông trẻ tuổi đã kể lại cách anh ta đã uy hiếp các bạn cùng lớp học của mình tham gia làm việc cho tạp chí văn học của anh taanh chàng sét đánh,xem phim anh chàng sét đánh,download anh chàng sét đánh,xem online anh chàng sét đánh hd,xem anh chàng sét đánh nhanh,tai phim anh chàng sét đánh,struck by lightning,xem phim struck by lightning,download struck by lightning,xem online struck by lightning hd,xem struck by lightning nhanh,tai phim struck by lightning,chris colfer,rebel wilson,christina hendricks