Hành Trình Của Moana Moana.Diễn Viên: Aulii Cravalho,Dwayne Johnson,Rachel House

Hành Trình Của Moana MoanaViệt Sub Năm: 2015

kể về câu chuyện của cô bé Moana sống tại một ngôi làng nhỏ tại Nam Thái Bình Dương đã quyết định dùng chiếc thuyền nhỏ của mình cùng với người bạn thân là một á thần tên Maui để ra khơi và khám phá Thế Giới.

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second Part.Diễn Viên: Aulii Cravalho,Dwayne Johnson,Rachel House

Bộ Phim Lego 2 The Lego Movie 2: The Second PartViệt Sub Năm: 2019

thần dân xứ sở Lego lại phải đối diện với một kẻ thù khủng đến mức khiến cả Người dơi cũng bó tay chịu trói. Phim lấy bối cảnh ngày tận thế Lego sau khi thế giới bị một con quái vật tàn phá. Cuộc sống của người dân trở nên khó khăn và điêu đứng trừ Emmet (Chris Pratt).

Bộ Phim Lego The Lego Movie.Diễn Viên: Chris Pratt,Will Ferrell

Bộ Phim Lego The Lego MovieThuyết Minh Năm: 2014

Bộ Phim Lego là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hoạt hình 3d hành động được 2 đạo diễn Phil Lord và Chris Miller phụ trách hợp tác ngoài ra còn có thêm những diễn viên lồng tiếng thú vị trong phim như là Phil Lord, Chris Miller.

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll Mystery.Diễn Viên: Chris Pratt,Will Ferrell

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll MysteryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hoạt hình vui nhộn kinh điển do Mỹ sản xuất nay đã có phiên bản mới được 2 đạo diễn Spike Brandt và Tony Cervone làm tiếp và mang lại cho những ai yêu mến chú chó đốm màu nâu ưa thích khám phá và giải mã những sự kiện huyền bí trên Thế Giới này.

Ấu Trùng Tinh Nghịch Larva In New York.Diễn Viên: Chris Pratt,Will Ferrell

Ấu Trùng Tinh Nghịch Larva In New YorkViệt Sub Năm: 2015

Series hoạt hình đang rất hot hiện nay. Câu chuyện xoay quanh 2 chú ấu trùng rất hài hước và nghịch ngọm. Mời các bạn đón xem các tập mới nhật được cập nhật nhanh nhất.Loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống dưới một cống thoát nước nhỏ với 2 nhân vật chính là hai chú ấu trùng đỏ và vàng

Xem Phim Ana Và Bruno - Ana And Bruno Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đến từ vị đạo diễn tài năng người mexico carlos carrera kể về một cô bé tên là ana đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếpana và bruno,xem phim ana và bruno,download ana và bruno,xem online ana và bruno hd,xem ana và bruno nhanh,tai phim ana và bruno,ana and bruno,xem phim ana and bruno,download ana and bruno,xem online ana and bruno hd,xem ana and bruno nhanh,tai phim ana and bruno