Điệp Ảnh Thư Kích Dead Ringer

Điệp Ảnh Thư Kích Dead RingerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện của đại úy Wei Xiaochen, một nữ cảnh sát Mỹ gốc Trung Quốc, dẫn đầu đội SWAT trong nhiệm vụ đánh bại tổ chức buôn người. Trong quá trình tiêu diệt căn cứ của tổ chức này, Wei tình cờ phát hiện một thi thể nữ, và đau đớn phát hiện người đó chính là em sinh đôi của mình, Liang Xi.

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.

Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Xem Phim Âm Mưu Tình Yêu - Conspiracy Of Love Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ bộ truyện tranh âm mưu tình yêu kể về hứa thư bối tiếp cận giám đốc thành với mục đích trả thù nhưng sau cùng cả hai lại rơi vào vòng xoáy tình yêu và thù hậnâm mưu tình yêu,xem phim âm mưu tình yêu,download âm mưu tình yêu,xem online âm mưu tình yêu hd,xem âm mưu tình yêu nhanh,tai phim âm mưu tình yêu,conspiracy of love,xem phim conspiracy of love,download conspiracy of love,xem online conspiracy of love hd,xem conspiracy of love nhanh,tai phim conspiracy of love