Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon Dentist

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon DentistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra ở Long Quốc, Nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng. Một ngày nọ, cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh. Tên người lính là Bell và được hồi sinh từ răng rồng. Và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp. Nonoko và Bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phận.

Sky Girls スカイガールズ

Sky Girls スカイガールズViệt Sub Năm: 2007 (Tập 27/27)

Sau thành công của OVA , sky girls giờ đây đã đc tái bản lại dưới dạng TV series gồm 26 ep bởi hãng J.C.Staff. Câu truyện nói về thời kì lần thứ 3 con người bị đe dọa và phải chiến đấu với kẻ thù có tên là Worms. mọi thứ vũ khí hủy diệt đã được dùng nhằm đánh bại kẻ thù, nhưng 10 năm sau worms đã trở lại một lần nữa. Sky girls là tên một tiểu đội gồm những cô gái đc đào tạo để điều khiển những cỗ máy mang tên Sonic Divers với nhiệm vụ đánh đuổi chúng.

Xem Phim Akanesasu Shoujo - The Girl In Twilight Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những cô gái sống tại một thành phố nhỏ đã thực hiện một nghi thức đặc biệt họ là những cô nàng đến từ câu lạc bộ crystal radio một câu lạc bộ thú vị nơi cô nàng asuka tsuchimiya dành những ngày tháng vui tươi bên bạn bè mìnhakanesasu shoujo,xem phim akanesasu shoujo,download akanesasu shoujo,xem online akanesasu shoujo hd,xem akanesasu shoujo nhanh,tai phim akanesasu shoujo,the girl in twilight,xem phim the girl in twilight,download the girl in twilight,xem online the girl in twilight hd,xem the girl in twilight nhanh,tai phim the girl in twilight