Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Utawarerumono The One Being Sung

Utawarerumono The One Being SungViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26+3ova/26)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên Hakuoro, người được tìm thấy bởi 2 chị em (Eruru và Aruru) và bà Tusukuru. Anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trị.

Xem Phim Aika R-16 - Virgin Mission Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về aika sumeragi một nữ sinh trung học sở hữu một trí óc sắc sảo và một cơ thể mạnh mẽ cô đã vượt qua kì thi sát hạch và nhận được chứng chỉ cứu hộ hạng cmặc dù đã 16 tuổi nhưng cô vẫn bị gozo huấn luyện viên cứu hộ đối xử như một cô nhócaika r,16,xem phim aika r,16,download aika r,16,xem online aika r,16 hd,xem aika r,16 nhanh,tai phim aika r,16,virgin mission,xem phim virgin mission,download virgin mission,xem online virgin mission hd,xem virgin mission nhanh,tai phim virgin mission