Tay Súng Viễn Tây Blackthorn.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Daniel Aguirre,Luis Bredow

Tay Súng Viễn Tây BlackthornViệt Sub Năm: 2011

Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.

Zatochi Và Yojimbo Zatoichi Meets Yojimbo.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Daniel Aguirre,Luis Bredow

Zatochi Và Yojimbo Zatoichi Meets YojimboViệt Sub Năm: 1970

Zatoichi cố gắng hạ gục một băng bang phái gây hại cho một ngôi làng nhỏ nhưng không hề biết rằng Yojimbo bí mật làm nội gián từ bên trong. Cuộc chiến của họ sẽ đi đến đâu? Liệu họ có biết rằng đang cùng phe?

Không Khoan Nhượng The Unforgiven.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Daniel Aguirre,Luis Bredow

Không Khoan Nhượng The UnforgivenChưa Sub Năm: 1960

Miền Viễn Tây giữa thế kỷ 19, gia đình Zachary đang sống yên lành thân thiện cùng các láng giềng thì có một lão già tới tuyên bố Rachel Zachary, người con gái trong gia đình là người da đỏ đã bị bắt cóc từ nhỏ.

Buổi Chiều Xui Xẻo Dog Day Afternoon.Diễn Viên: Al Pacino,John Cazale,Penelope Allen,Beulah Garrick,Gary Springer,James Broderick

Buổi Chiều Xui Xẻo Dog Day AfternoonViệt Sub Năm: 1975

Để trả tiền cho ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính của người bạn trai, Sonny đã cướp ngân hàng. Tuy thất bại khi cảnh sát bao vây tòa nhà nhưng sự dũng cảm của anh đã chiến thắng và thu phục được cảm tình của công chúng.

Xem Phim A Professional Gun - Il Mercenario Việt Sub (1968) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xây dựng dựa trên xã hội mexico vào những năm 1910 paco là một anh công nhân bình thường như những anh công nhân khác đang làm việc cho các tướng lĩnh quân đội mexico thời bấy giờ anh không giỏi đấu súng đánh nhau hay tài năng thao lược nhưng anh không chịu khuất phục biết đứng lên cùng những người anh em để làm cách mạng… song hành với sự thành công của cuộc cách mạng là tên lính đánh thuê người ba lan một con người luôn coi tiền là trên hếta professional gun,xem phim a professional gun,download a professional gun,xem online a professional gun hd,xem a professional gun nhanh,tai phim a professional gun,il mercenario,xem phim il mercenario,download il mercenario,xem online il mercenario hd,xem il mercenario nhanh,tai phim il mercenario,ranco nero,jack palance,tony musante,giovanna ralli,eduardo fajardo,lorenzo robledo