Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes FuryViệt Sub Năm: 2014

Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.

Xem Phim 97 Phút Sống Còn - 97 Minutes Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chiếc máy bay 767 bị bắt cóc sẽ đâm xuống chỉ sau 97 phút khi nhiên liệu của nó cạn kiệt trái với ý muốn mạnh mẽ của phó giám đốc nsa toyin giám đốc nsa hawkins chuẩn bị để máy bay bị bắn hạ trước khi gây ra bất kỳ thiệt hại nguy hiểm nào trên mặt đất97 phút sống còn,xem phim 97 phút sống còn,download 97 phút sống còn,xem online 97 phút sống còn hd,xem 97 phút sống còn nhanh,tai phim 97 phút sống còn,97 minutes,xem phim 97 minutes,download 97 minutes,xem online 97 minutes hd,xem 97 minutes nhanh,tai phim 97 minutes