Chết Để Hồi Sinh Dying To Survive.Diễn Viên: Từ Tranh,Yiwei Zhou,Xinming Yang,Beibi Gong,Zhuo Tan

Chết Để Hồi Sinh Dying To SurviveViệt Sub Năm: 2018

Dying to Survive quy tụ dàn diễn viên Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác, kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn, liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc Ấn Độ giá rẻ vào Trung Quốc. Anh đổi đời, được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật pháp.

Muôn Hoa Flowers.Diễn Viên: Yû Aoi,Kyôka Suzuki,Yûko Takeuchi

Muôn Hoa FlowersViệt Sub Năm: 2010

cuộc sống của những người phụ nữ Nhật Bản trong một gia đình ở 3 thế hệ khác nhau: thập niên 30, 60 và ngày nay. Trong mỗi giai đoạn, đất nước Nhật Bản có những sự thay đổi lớn, sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, sự phát triển vượt bậc về kinh tế, văn hóa, xã hội, điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tư tưởng, lối sống, cũng như ý thức hệ của họ

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The Sessions.Diễn Viên: Yû Aoi,Kyôka Suzuki,Yûko Takeuchi

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The SessionsViệt Sub Năm: 2012

Mark O Brien là một nhà thơ người bị buộc phải sống trong một phổi sắt do biến chứng từ bệnh bại liệt. Do tình trạng của anh, anh chưa bao giờ quan hệ tình dục. Sau khi không thành công đề xuất với Amanda chăm sóc của mình, và cảm nhận anh có thể gần chết, ông quyết định ông muốn để mất trinh của mình. Sau khi tham khảo ý kiến ​​linh mục của mình, Cha Brendan, anh nhận được liên lạc với Cheryl Cohen-Greene, một đại diện quan hệ tình dục chuyên nghiệp.

Áy Náy Lương Tâm Margaret.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Áy Náy Lương Tâm MargaretThuyết Minh Năm: 2011

kể về cô học sinh trung học 17 tuổi Lisa Cohen. Cô cảm thấy tội lỗi sau khi chứng kiến tai nạn giao thông lấy đi cuộc sống của một người phụ nữ. Trong quá trình nỗ lực thực hiện mọi việc theo lẽ phải, Lisa Cohen luôn gặp sự phản đối cho mỗi hành động của mình.

Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Xem Phim 500 Ngày Yêu - 500 Days Of Summer Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không có một tình yêu hoàn hảo không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng ở 500 days of summer chỉ có những cảm xúc chân thực những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaanh gặp em anh mất em anh cố gắng tìm lại em đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia500 ngày yêu,xem phim 500 ngày yêu,download 500 ngày yêu,xem online 500 ngày yêu hd,xem 500 ngày yêu nhanh,tai phim 500 ngày yêu,500 days of summer,xem phim 500 days of summer,download 500 days of summer,xem online 500 days of summer hd,xem 500 days of summer nhanh,tai phim 500 days of summer,zooey deschanel,joseph gordon levitt,geoffrey arend